top-banner-2

Chủ nhật, 15/09/2019, 13:43 GMT+7

Lộ diện 'Nữ hoàng' ngành vệ sĩ - CEO Ngọc Hân vào cuộc đua với Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng Châu Á 2019

Người phụ nữ "quyền lực" - CEO Nguyễn Ngọc Hân hiện giám đốc của công ty TNHH DV Vệ sĩ Bảo vệ GOS, cô “sở hữu” hơn 2000 vệ sĩ chuyên nghiệp.  Tại đấu trường nhan sắc Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng Châu Á 2019 được tổ chức vào tháng 10 sắp tới, CEO Ngọc Hân sẽ đem đến cho mọi người những bất ngờ thú vị.

Nữ doanh nhân được mệnh danh là “sát thủ” trong quản lý và kinh doanh lĩnh vực vệ sĩ nhưng luôn toát lên nét đẹp đầy quyến rũ.

han-new-4

NTK 3799

Với xu hướng phát triển ngày càng hiện đại của thời công nghệ 4.0, nhu cầu về việc an ninh, trật tự cũng như bảo vệ ngày càng tăng cao trong xã hội hiện nay.

Hàng loạt những công ty vệ sĩ ra đời, nắm bắt xu hướng, quyết đoán và đầy cá tính, CEO 8x Ngọc Hân đã chọn loại hình kinh doanh đặc biệt này trong hình ảnh của một “nữ hoàng” đầy mạnh mẽ và quyến rũ.

NTK 3900

Người phụ nữ ấy thấu hiểu tính chất công việc của một người vệ sĩ cũng như tính chất làm việc của họ nên cô luôn mong muốn xây dựng GOS như một gia đình “vệ sĩ” thật sự. Những vệ sĩ tại GOS được đào tạo chuyên nghiệp, họ làm việc ở các tổ chức nhiều phòng ban, được điều động trong các sự kiện, có thể phải làm nhiều việc khác như bảo vệ thông tin, phân tích, đánh giá rủi ro, phát hiện các loại hóa chất độc hại, thuốc nổ... nhằm đưa ra các biện pháp bảo đảm an toàn, sàng lọc và giám sát đám đông.

han-new-1

Trách nhiệm chính của vệ sĩ là đánh giá mức độ đe dọa an ninh và đưa ra các phương pháp bảo đảm an ninh cần thiết, có thể bảo vệ cho các nhân vật nổi  tiếng như chính trị gia, ngôi sao ca nhạc, phim ảnh, vận động viên chuyên nghiệp hoặc những người có tiếng tăm khác…

Không những thế GOS còn tham gia vào các dự án bảo vệ cho các khách sạn, resort 5 sao như Caravell, Hồ Tràm,…, dự án liên kết với các chủ đầu tư bất động sản lớn trong cả nước. CEO Nguyễn Ngọc Hân luôn đi theo kim chỉ nam làm nghề từ cái tâm, vừa là người lãnh đạo đồng thời cũng là phụ nữ nên cô luôn cố gắng tìm hiểu hoàn cảnh nhân viên, sâu sát và tạo điều kiện tốt nhất để họ có một môi trường làm việc ổn định. Đó cũng là lý do số thành viên trong đội ngũ Vệ sĩ của GOS ngày một gia tăng, không chỉ về số lượng mà lẫn chất lượng.

han-new-2

Từ những điều quan trọng ấy, chúng ta càng thấy được năng lực hiếm có ở người phụ nữ CEO Ngọc Hân. Điều hành và quản lý con người tại GOS quả không phải là điều dễ dàng. Thế nên nữ doanh nhân 8x luôn muốn mở rộng về mạng lưới phát triển của công ty, cần có những mối quan hệ bền vững để thực hiện khát khao vươn ra biển lớn của mình.

NTK 4313

Nữ doanh nhân Ngọc Hân tích cực tham gia các sự kiện, cô là một trong những thành viên tiêu biểu của Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn thế nên hầu hết các sự kiện đều có sự góp mặt của CEO Ngọc Hân. Vừa qua cô đã tham gia Khai mạc chương trình “Ngày truyền Lửa 2019”, “Kỷ niêm 10 năm Queen Food”, các sự kiện giao lưu văn hóa truyền thống,…

NTK 4033

Đăc biệt GOS Bodyguar & Gin Festival Saigon 2019 được diễn ra vừa qua, đánh dấu sự phát triển lớn mạnh của GOS thông qua đội ngũ vệ sĩ chuyên nghiệp và cách làm việc chỉn chu.

NTK 3975

Không chỉ là một nữ hoàng quyền lực trong ngành Vệ sĩ, CEO Nguyễn Ngọc Hân còn luôn toát lên phong thái của một người phụ nữ hiện đại, sang trọng và luôn rạng ngời trước các đấng mày râu, thu hút mọi ánh nhìn. Bên cạnh công việc áp lực và bận rộn, người đẹp Ngọc Hân luôn hào hứng với các hoạt động văn hóa nghệ thuật, xây dựng hình ảnh cá nhân để đưa GOS ngày một phát triển đi lên.

NTK 4240

NTK 4276

Trong thời gian tới, CEO 8x Nguyễn Ngọc Hân sẽ có những bước đột phá mới, không chỉ là hình ảnh của một thủ lĩnh quyến rũ trong ngành Vệ sĩ mà cô ấy sẽ chứng tỏ tài năng, bản lĩnh và nét đẹp năng động, tự tin đầy thần thái kiêu sa tại đấu trường nhan sắc Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng Châu Á 2019.

Bài viết: Phan Yên

Photo: Khanh Nguyễn - Nam Hải; Make up: Khang Lê; Dress: Minh Tuấn; Stylist: Hằng Nguyễn

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Lộ diện 'Nữ hoàng' ngành vệ sĩ - CEO Ngọc Hân vào cuộc đua với Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng Châu Á 2019

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn