top-banner-2

Thứ năm, 21/05/2015, 16:02 GMT+7

'Ướm giày' làm Lọ Lem tại Luxury Bridal Fashion Show 2015

Lấy cảm hứng từ câu chuyện của nàng Lọ Lem trong cổ tích, Luxury Bridal Fashion Show là triển lãm cưới sang trọng vào bậc nhất đang được nhiều cặp đôi trông đợi trong năm 2015.

Triển lãm với chủ đề “Cinderella” sẽ được diễn ra tại khách sạn New World Saigon –  76 Lê Lai, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh trong 2 ngày 23 và 24/5/2015, với sự tham gia của nhiều thương hiệu áo cưới, trang sức, wedding planner, nhiếp ảnh gia,… chuyên nghiệp và sang trọng hàng đầu tại TP.HCM.

hinh 24h - 1

Khách sạn New World Saigon với không gian sang trọng và hiện đại bậc nhất sẽ là nơi diễn tra triển lãm cưới Luxury Bridal Fashion Show 2015.

Tại triển lãm, khách tham quan sẽ được tham quan trải nghiệm không khí thật sự của một đám cưới trong mơ như phong cách trang trí tiệc cưới cổ điển phương Tây, không gian sang trọng lãng mạn trong lớp voan cưới bồng bềnh ngập tràn hoa và ánh đèn rực rỡ, những bộ trang sức tinh tế ngọt ngào,… Không chỉ vậy, trong khuôn khổ sự kiện, đêm dạ tiệc Cinderella diễn ra vào đêm 23/5 tại New World Saigon hứa hẹn mang đến bao điều kỳ diệu và thú vị cho các bạn trẻ. Đó sẽ là một đêm dạ tiệc mang phong cách hoàng gia với sự xuất hiện của nhiều nàng công chúa trẻ trung xinh đẹp cũng như các hoàng tử điển trai, mạnh mẽ và cuốn hút. Liệu họ sẽ tìm thấy nhau, tìm được một nửa yêu thương hoặc đơn giản là một đêm dạ tiệc để cùng nhau tỏa sáng? Câu trả lời đang chờ khách tham quan trải nghiệm và khám phá.

Trưởng ban tổ chức Luxury Bridal Fashion Show 2015 – Hoa khôi thể thao Thu Hương – Tổng giám đốc công ty Nam Hương media & event cho biết: “Triển lãm cưới năm nay sẽ lần lượt hé mở những xu hướng cưới mới nhất trong năm thông qua những màn trình diễn catwalk những bộ sưu tập cưới choáng ngợp cùng những bộ sưu tập trang sức sang trọng, uyển chuyển theo từng bước chân người mẫu”.

á hậu Hoàng Oanh

Á hậu Hoàng Oanh là một trong những MC chính của triển lãm cưới năm nay

Ngoài ra, trong khuôn khổ triển lãm Luxury Bridal Fashion Show 2015 khách thưởng lãm còn có cơ hội tham gia hoạt động “The Miracle is true – Điều kỳ diệu” (thử giày công chúa), thưởng lãm phần biểu diễn tài năng của các cặp mẹ – con tham gia cuộc thi “Mother Beauty Awards”, Couple of the year… Đặc biệt, sự kiện còn có sự xuất hiện của MC – Á hậu Hoàng Oanh và MC Quang Minh cùng các ca sĩ, nhóm nhạc như: Phan Ngọc Luân, nhóm Nhật Nguyệt, nữ hoàng dancesport Mỹ An…

mỹ an

Nữ hoàng dancesport Mỹ An sẽ là một trong những khách mời xuất hiện và biểu diễn tại chương trình.

Triển lãm cưới Luxury Bridal Fashion Show 2015 do ấn phẩm cưới Bridal, website bridal.vn và New World Saigon Hotel đồng tổ chức, cùng sự đồng hành của nhiều thương hiệu lớn như trang sức DOJI, Maria Beauty Center, thời trang cưới Joli Poli, Orange Studio, GBrown, ADSA Photo, Áo cưới MiMi, , Áo cưới Koyuki, Cao Sơn Flower, Medusa,…

Lê Linh (tgnguoinoitieng.com) - Nguồn: Luxury Bridal Fashion Show 2015


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

'Ướm giày' làm Lọ Lem tại Luxury Bridal Fashion Show 2015

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn