top-banner-2

Thứ sáu, 25/08/2017, 10:43 GMT+7

Tiết lộ gương mặt tiếp theo tham gia Asia Festival Song 2017

Đông Nhi sẽ là ca sĩ tiếp theo tham gia Asia Festival Song 2017 sau hàng loạt các tên tuổi đình đám của làng nhạt Việt.

Nói đến Đông Nhi, người ta nhắc về nữ nghệ sĩ tài năng, cần mẫn, hoạt động bền bỉ suốt nhiều năm. Số lượng ca khúc phát hành và được yêu thích của cô trở thành 1 danh sách nối dài và ngày càng có “nguy cơ” tăng một cách… khó kiểm soát. Ngoài những sản phẩm âm nhạc chất lượng thì giọng ca Bad Boy từng khiến người hâm mộ “nức lòng” vì những lần trở thành đại diện Việt Nam xuất hiện tại nhiều giải thưởng, sự kiện quốc tế đình đám.

dong-nhi-asia-song-nguoinoitieng6

Và có vẻ như 2017, cộng đồng fan của giọng ca Trách Ai Bây Giờ sẽ thêm 1 lần được chứng kiến thần tượng bùng nổ trên sân khấu nước bạn. Cụ thể, phía Đông Nhi vừa chính thức xác nhận việc cô sẽ tham gia Asia Song Festival 2017. Như vậy sau Mỹ Tâm, Hồ Quỳnh Hương, Noo Phước Thịnh,… Cô sẽ là gương mặt đại diện Việt Nam tiếp theo tham gia sự kiện âm nhạc đình đám này. Năm nay, các nghệ sĩ xứ Kim chi góp mặt tại Asia Song Festival gồm có: EXO, Taeyeon (SNSD), Mamamoo,…

dong-nhi-asia-song-nguoinoitieng

Sau khi tin tức được công bố, đại diện 6th Sense Entertainment xác nhận: “Nhận được lời mời từ V Live và Ban tổ chức của Asia Song Festival, Đông Nhi rất vui mừng và hãnh diện khi trở thành nghệ sĩ đại diện cho Việt Nam tham gia sân khấu của châu Á năm 2017 này. Chúng tôi sẽ đem hết sức mình cũng như có sự chuẩn bị thật kỹ lưỡng để mang lại những màn trình diễn đầy màu sắc và tràn ngập niềm tự hào Việt Nam tại nước bạn”.

“Nhận được lời mời từ V Live và Ban tổ chức của Asia Song Festival, Đông Nhi rất vui mừng và hãnh diện khi trở thành nghệ sĩ đại diện cho Việt Nam tham gia sân khấu của châu Á năm 2017 này”.

dong-nhi-asia-song-nguoinoitieng4

Đông Nhi chia sẻ: “Đây thật sự là một cơ hội thú vị để Nhi có thể góp phần giới thiệu âm nhạc Việt Nam đến bạn bè Quốc tế, cũng như học hỏi thêm nền công nghiệp âm nhạc ở nước bạn. Khi đã nhận lời mời, chắc chắn Nhi sẽ có sự chuẩn bị và đầu tư để mang đến một sân khấu ấn tượng nhất dành tặng cho tất cả mọi người, đặc biệt là những ai đã ủng hộ và chờ đợi Nhi”.

dong-nhi-asia-song-nguoinoitieng5

Theo lịch trình, Đông Nhi sẽ góp mặt trên sân khấu Asia Song Festival 2017 vào đêm 24/9 tại Busan, Hàn Quốc. 

Theo saostar.vn


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Tiết lộ gương mặt tiếp theo tham gia Asia Festival Song 2017

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn