top-banner-2

Thứ tư, 04/03/2015, 10:02 GMT+7

Thu Minh chính thức ngồi ghế nóng Vietnam Idol 2015

Thế chỗ nàng "Họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm, ca sĩ "Đường cong" Thu Minh sẽ là gương mặt giám khảo mới của chương trình Vietnam Idol 2015.

Ngày 3/3/2015, BTC Vietnam's Idol - Thần tượng Âm nhạc Việt Nam 2015 chính thức công bố nữ ca sĩ Thu Minh sẽ đảm nhận vai trò giám khảo trên ghế nóng cùng ca, nhạc sĩ Thanh Bùi và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng để tìm kiếm và lựa chọn tài năng ca hát xứng đáng với ngôi vị Thần tượng Âm nhạc mùa thứ 6.

0

Thu Minh từng làm giám khảo khách mời của Vietnam Idol mùa thứ 5.

Chia sẻ cảm xúc khi trở thành nhân vật “cầm cân nảy mực” trên ghế nóng của Vietnam Idol 2015, nữ ca sĩ Đường cong hào hứng cho biết: “Đầu tiên phải nói lời cảm ơn đến Ban tổ chức Vietnam Idol đã gửi lời mời tham gia một cách rất trân trọng đến tôi. Mọi người đã đến thăm và chia sẻ để giúp tôi hiểu biết nhiều hơn về những điều mới mẻ của chương trình năm nay. Bên cạnh đó, điều khiến tôi cảm kích là Ban tổ chức rất hiểu và thông cảm cho tình trạng ‘bà bầu’ trong thời gian này, nên tôi tin tưởng sẽ được hỗ trợ những điều kiện làm việc tốt nhất để có thể hoàn thành tốt trọng trách của mình với chương trình, cũng như sắp xếp chu toàn thiên chức người mẹ. Đồng thời với sự đồng hành của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và Thanh Bùi, chúng tôi đang rất hứng thú để cùng tạo ra một diện mạo mới cho cuộc thi năm nay.”

Những đổi mới về cấu trúc lẫn sự xuất hiện của các nhân tố mới chắc chắc là điều cần thiết để tăng sức hút của chương trình Vietnam Idol. Sự góp mặt của 2 tài năng trong lĩnh vực âm nhạc, gồm ca, nhạc sĩ Thanh Bùi và ca sĩ Thu Minh hứa hẹn sẽ mang đến làn gió mới và sức hấp dẫn cho cuộc thi năm nay.

Thu Minh chính thức ngồi ghế nóng Vietnam Idol 2015

Ca sĩ Thu Minh

Dù không phải là lần đầu đảm nhận vai trò giám khảo, nhưng Thu Minh vẫn rất hứng khởi khi được ngồi ghế nóng Vietnam Idol: “Tôi tham gia chương trình với một tâm thế rất thoải mái, đầy hào hứng, nhiệt huyết để góp phần mang đến thành công chung cho cuộc thi”.

“Mùa thứ năm tôi đến chương trình với tư cách khách mời cho vui chứ chưa có sự tham gia cống hiến được gì nhiều cho các em thí sinh cả. Năm nay là một trong ba giám khảo chính, tất nhiên trọng trách sẽ nhiều hơn. Có rất nhiều cảm xúc cũng như kinh nghiệm về nghề được tích luỹ từ rất nhiều năm và sự nhìn nhận thực trạng của lớp trẻ làm nghề hiện nay từ bản thân mà tôi mong muốn chia sẻ với các em để thấy mình có ích cho thế hệ sau chứ không đơn thuần chỉ là một ca sĩ đàn chị nổi tiếng tham gia để tăng sức nóng cho chương trình”, giọng ca "Bay" bộc bạch.

Kết thúc vòng sơ tuyển tại Buôn Mê Thuột, Nha Trang, Hải Phòng, Vinh, Cần Thơ, Vĩnh Long và Đà Nẵng, hành trình tìm kiếm những giọng hát tiềm năng cho Vietnam Idol sẽ tiếp tục dừng chân ở Hà Nội (Vòng sơ tuyển vào ngày 14-15/3/2015; Vòng Audition vào ngày 17/3/2015) và kết thúc tại TP.HCM (Vòng sơ tuyển vào ngày 30-31/3/2015; Vòng Audition vào ngày 2-3/4/2015).

Theo Tiin


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Thu Minh chính thức ngồi ghế nóng Vietnam Idol 2015

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn