top-banner-2

Thứ năm, 06/09/2018, 16:16 GMT+7

Thư Dung bị tước danh hiệu Á quân Người mẫu Thời trang Việt Nam 2018

Ban tổ chức cuộc thi xác định người đẹp có những hình ảnh, hành động vi phạm thuần phong mỹ tục, không xứng đáng với danh hiệu đã nhận.

Bà Vũ Thị Mỹ Dung - đại diện ban tổ chức cuộc thi Người mẫu Thời trang Việt Nam 2018 - thông báo với Ngoisao.net, ngày 6/9 cơ quan này đã ra quyết định tước danh hiệu Á quân của người đẹp Thư Dung.

thu-dung-tgnnt

Thư Dung trong bộ ảnh phản cảm chụp ở Đà Lạt cách đây không lâu.

"Khi lên đề án, xin giấy phép tổ chức cuộc thi Người mẫu Thời trang Việt Nam chúng tôi đã trình cơ quan chức năng về phương án thu hồi danh hiệu trong trường hợp người đoạt giải không có ý thức bảo vệ hình ảnh, vi phạm thuần phong mỹ tục, gây phản cảm, bất bình trong xã hội. Trường hợp của Thư Dung chúng tôi đã thấy cô ấy vi phạm khi thực hiện bộ ảnh mát mẻ ở Tuyệt tình cốc Đà Lạt. Chúng tôi đã cố gắng liên lạc với cả Thư Dung và người đại diện của cô ấy nhiều lần nhưng không nhận được bất cứ phản hồi hay giải thích nào. Mới đây người đẹp này còn vướng ồn ào, bị phản ánh là có hành vi vi phạm pháp luật, đang bị cơ quan công an điều tra. Tuy chưa có kết quả chính thức nhưng những thông tin không hay vừa qua, đặc biệt là vụ Tuyệt tình cốc đã đủ căn cứ để chúng tôi tước danh hiệu của Thư Dung. Không chỉ Thư Dung mà chúng tôi luôn nhắc nhở tất cả các thí sinh tham gia Người mẫu Thời trang Việt Nam cần ý thức bảo vệ hình ảnh của mình, nhất là những người đã được trao danh hiệu cao", bà Mỹ Dung nói.

Đại diện Cục Nghệ thuật Biểu diễn - Bộ Thể thao, Văn hóa và Du lịch cho hay nhận thông tin về việc một Á hậu và một MC nổi tiếng nằm trong đường dây bán dâm vừa bị triệt phá. Tuy nhiên, mức độ xử lý như thế nào với danh vị của người đẹp này còn tùy thuộc vào kết quả điều tra của cơ quan chức năng.

Đại diện Cục Nghệ thuật Biểu diễn nêu quan điểm: "Mọi cá nhân đều phải chịu trách nhiệm trước pháp luật về hành vi của mình. Ở trường hợp này, nếu có quyết định hoặc bản án có hiệu lực của cơ quan có thẩm quyền thì theo luật, cá nhân đó đã bị tước một phần hoặc toàn bộ quyền công dân. Khi đã bị tước quyền công dân trong thời gian theo quy định của bản án thì đương nhiên cá nhân đó không còn vai trò, danh hiệu gì ngoài xã hội. Nếu cô ấy chỉ bị tước một phần công dân thì cơ quan quản lý sẽ xem xét xử lý tùy theo mức độ".

Thư Dung trong phút đăng quang Á quân Người mẫu Thời trang Việt Nam hồi tháng 4 năm nay.

Thư Dung trong phút đăng quang Á quân Người mẫu Thời trang Việt Nam hồi tháng 4/2018.

Hôm 6/9, Công an TP HCM đã bắt Kiều Đại Dũ (tức "Pi", 22 tuổi, quê Bình Định). Đây là nghi can được xác định cầm đầu đường dây mại dâm gồm nhiều người đẹp, diễn viên, Á hậu nổi tiếng, trong đó có Á hậu T.D và diễn viên kiêm MC C.V. Khi thông tin này lan truyền trên mạng xã hội, nhiều người cho rằng Á hậu T.D chính là Thư Dung - nhân vật từng gây xôn xao với bộ ảnh phản cảm, chụp tại Tuyệt tình cốc ở Đà Lạt.

Trước đó, chiều 30/8, nhiều trinh sát Đội 6 (Đội Phòng chống mại dâm, Công an TP HCM) bất ngờ ập vào hai khách sạn ở đường Nam Quốc Cang (quận 1) và Trần Hưng Đạo (quận 5), bắt quả tang 4 đôi nam nữ đang mua bán dâm. Các cô gái khai nhận là những diễn viên, Á hậu được Dũ giới thiệu đi khách với giá từ 8.000 USD đến hơn 10.000 USD để qua đêm. Nếu là các sextour, mức giá có thể lên đến hàng chục nghìn USD. Công an TP HCM đang triệu tập hàng loạt người đẹp có liên quan đến đường dây này để phục vụ quá trình điều tra.

Ngoisao.net cố gắng liên lạc với quản lý của Thư Dung nhưng không được. Trước đó, người này vẫn chia sẻ những hình ảnh trò chuyện với người đẹp, ngầm phủ nhận tin Thư Dung bị bắt.

Quyết định tước danh hiệu của Thư Dung do ban tổ chức Người mẫu Thời trang Việt Nam 2018 ban hành ngày 6/9.

Quyết định tước danh hiệu của Thư Dung do ban tổ chức Người mẫu Thời trang Việt Nam 2018 ban hành ngày 6/9.

Thư Dung sinh năm 1995. Cô từng đoạt Á hậu 2 Miss Eco International 2018 và Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu 2017. Người đẹp cũng là thí sinh dự thi The Look 2017. Hồi tháng 4 năm nay, Thư Dung thi Người mẫu Thời trang Việt Nam 2018 và đoạt giải Á quân 1.

Theo Hương Giang - Nguyên An - 06/9/2018

Link nguồn: https://ngoisao.net/tin-tuc/hau-truong/showbiz-viet/thu-dung-bi-tuoc-danh-hieu-a-quan-nguoi-mau-thoi-trang-viet-nam-2018-3804394.html


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Thư Dung bị tước danh hiệu Á quân Người mẫu Thời trang Việt Nam 2018

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn