top-banner-2

Thứ ba, 22/12/2020, 15:16 GMT+7

Siêu mẫu Vĩnh Thụy hội ngộ dàn hoa hậu, á hậu Việt Nam 2020 tại sự kiện

Siêu mẫu Vĩnh Thụy dự sự kiện cùng hoa hậu Đỗ Thị Hà và hai á hậu Phương Anh, Ngọc Thảo, hôm 21/12.

Chưa tới ngày khai trương cơ sở kinh doanh mới nhưng Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà, Á hậu Phương Anh, Á hậu Ngọc Thảo đã ghé thăm trước. Được biết Vĩnh Thuỵ cũng là một trong những cổ đông chính của cty trang sức và sàn bất động sản của 1 tập đoàn tài trợ cho cuộc thi hoa hậu Việt Nam vừa qua.

vinh-thuy-hoi-ngo-top-3-hoa-hau-viet-nam-2020-tgnguoinoitieng

Vĩnh Thụy hội ngộ Hoa hậu Đỗ Thị Hà (ở giữa) và hai á hậu Phương Anh (ngoài cùng bên trái), Ngọc Thảo (đầm trắng) tại sự kiện

Đón các người đẹp siêu mẫu Vĩnh Thụy diện suit trắng của nhà thiết kế Công Trí khoe ngoại hình điển trai, phong cách lịch lãm, cuốn hút. Vĩnh Thụy cũng là một trong những cổ đông chính của công ty tài trợ cho cuộc thi hoa hậu Việt Nam vừa qua .Trong bốn năm tạm xa showbiz, Vĩnh Thụy trải qua biến cố và làm nhiều công việc khác nhau. Những trải nghiệm đó giúp anh trưởng thành, bản lĩnh và quyết tâm hơn khi trở lại với nghệ thuật. Anh không bó hẹp bản thân trong bất kỳ hình tượng nào mà sẵn sàng ném mình vào nhiều hình tượng khác nhau trên màn ảnh.

Vĩnh Thụy sinh năm 1988, bắt đầu làm mẫu từ năm 16-17 tuổi và nhanh chóng nổi tiếng. Mỗi khi xuất hiện, anh luôn ở vị trí veddette của các show thời trang. Vĩnh Thụy thường được khán giả đặt cho các biệt danh như "soái ca", "nam thần", "mỹ nam" vì sở hữu ngoại hình nổi bật với gương mặt điển trai và vóc dáng hoàn hảo.

Siêu mẫu Vĩnh Thụy diện suit trắng khoe ngoại hình điển trai, phong cách lịch lãm, cuốn hút.

Siêu mẫu Vĩnh Thụy diện suit trắng khoe ngoại hình điển trai, phong cách lịch lãm, cuốn hút.

Dù những cơ hội trong showbiz ngày càng nhiều hơn, Vĩnh Thụy vẫn không có ý định từ bỏ những công việc kinh doanh đang làm. Siêu mẫu chia sẻ, anh giờ muốn làm việc nhiều nhất có thể. Anh trân trọng sự tin tưởng của các đối tác, nhãn hàng nên không muốn bỏ lỡ bất kỳ một cơ hội nào. Vĩnh Thụy thích cảm giác bận rộn bởi chỉ khi làm việc anh mới thấy mình đang tồn tại.Trên mạng xã hội, khi thấy siêu mẫu liên tục cập nhật hình ảnh đi quay quảng cáo, nhiều bạn bè, người hâm mộ đặt cho Vĩnh Thụy biệt danh ông hoàng quảng cáo mới của showbiz Việt.

Nam người mẫu cho biết anh giờ cố gắng làm việc hết sức có thể vì còn sức thì còn làm, không muốn hoài phí tuổi trẻ chứ không phải vì chạy theo một danh xưng nào cả. Tuy nhiên, giống như bất kỳ nghệ sĩ nào khác khi hoạt động nghệ thuật, anh cũng muốn được thật nhiều nhãn hàng tin tưởng, chọn làm đại sứ thương hiệu. Từ khi tuyên bố trở lại showbiz, Vĩnh Thụy liên tiếp nhận lời mời đóng quảng cáo, làm đại sứ thương hiệu.

Anh dự một sự kiện tại TP HCM. Từ khi tái xuất làng giải trí, Vĩnh Thụy luôn đắt show quảng cáo, event.

Trong một tháng trở lại đây, Vĩnh Thụy liên tục gây chú ý khi lọt vào Top 10 'Vinaman', trở thành gương mặt mở màn cho show SIXDO của NTK Đỗ Mạnh Cường. Bên cạnh đó, anh còn rất đắt show quảng cáo. Mỗi ngày của nam siêu mẫu kín đặc bởi những buổi chụp hình, quay video... Cùng hoa hậu Hoàn Vũ Khánh Vân và liên tục xuất hiện cùng dàn hoa hậu, á hậu. Anh cũng từ chối khá nhiều lời mời trình diễn veddet cho nhiều show thời gian gần đây để chuyên tâm vào tập luyện, trau dồi diễn xuất và học võ rèn luyện sức khoẻ để sớm trở lại trong một dự án điện ảnh. Bên cạnh đó, Vĩnh Thụy cân đối thời gian để điều hành công việc của ba công ty trong đó có một cửa hàng trang sức và sàn giao dịch bất động sản sắp khai trương

Vĩnh Thụy từ chối tiết lộ mình đã ký được bao nhiêu hợp đồng quảng cáo trong một tháng qua nhưng cho biết, sự ưu ái của các nhãn hàng nằm ngoài tưởng tượng của anh. Khi quyết định tái xuất showbiz, anh biết mình vẫn còn vị trí nhất định và con đường trở lại sẽ không mấy khó khăn nhưng chẳng ngờ lại được đón nhận tích cực đến thế.

Chàng siêu mẫu gặp gỡ Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà.

Chụp hifh kỷ niệm cùng Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà.

Lần tái xuất này, Vĩnh Thụy vừa tích cực hoạt động nghệ thuật vừa duy trì công việc kinh doanh. Anh hiện điều hành 3 công ty ở các lĩnh vực khác nhau và làm giám đốc truyền thông cho một tập đoàn bất động sản. Công việc lúc nào cũng "chất như núi" nhưng vì không muốn bỏ lỡ điều gì, anh chỉ còn cách rút ngắn thời gian nghỉ ngơi của bản thân. "6 tháng trước khi trở lại showbiz, mỗi ngày tôi chỉ được ngủ 5-6 tiếng thì bây giờ giấc ngủ còn ngắn hơn. Suốt một tháng nay, mỗi ngày tôi chỉ được ngủ 4 tiếng. Thiếu ngủ triền miên nên tôi không tránh được cảm giác mệt mỏi, chỉ ước được ngủ một mạch thẳng giấc 8 tiếng. Tuy nhiên, nghĩ đến công việc đang bộn bề, tôi lại không đành lòng". 

Vĩnh Thụy vừa hoạt động nghệ thuật vừa kinh doanh, am hiểu nhiều lĩnh vực. Đỗ Thị Hà ngưỡng mộ, muốn học hỏi nhiều điều từ đàn anh.

Vĩnh Thụy vừa hoạt động nghệ thuật vừa kinh doanh, am hiểu nhiều lĩnh vực. Đỗ Thị Hà ngưỡng mộ, muốn học hỏi nhiều điều từ đàn anh.

Á hậu Ngọc Thảo quyến rũ trong bộ váy dạ hội đuôi cá gam trắng.

Á hậu Ngọc Thảo quyến rũ trong bộ váy dạ hội đuôi cá gam trắng.

Á hậu học giỏi Phương Anh khoe vai trần, chân dài với thiết kế gam xanh.

Á hậu Phương Anh khoe vai trần, chân dài với thiết kế gam xanh.

Vĩnh Thụy trò chuyện cùng Phương Anh.

Vĩnh Thụy trò chuyện cùng Á hậu Phương Anh ở sự kiện.

Photo Katsu Phương & Phúc Phan

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Siêu mẫu Vĩnh Thụy hội ngộ dàn hoa hậu, á hậu Việt Nam 2020 tại sự kiện

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn