top-banner-2

Thứ tư, 04/01/2017, 15:21 GMT+7

NSƯT Chí Trung sẽ làm Ngọc Hoàng trong Táo quân 2017?

Những hình ảnh mới của NSƯT Chí Trung khi anh hóa trang thành "Ngọc Hoàng" hứa hẹn nhiều thay đổi trong Táo quân 2017.

Mới đây, trên trang cá nhân của NSƯT Chí Trung chia sẻ những hình ảnh hậu trường vui vẻ của các nghệ sĩ kì cựu tham gia Táo quân 2017. Trong đó, có một vài hình ảnh của nghệ sĩ Chí Trung khi anh hóa trang thành “Ngọc Hoàng”.

Năm mới, ngoài những công việc chuẩn bị đón giao thừa thì mọi người ai cũng đón chờ chương trình Táo quân 2017. Được biết, chương trình thường xoay quanh những vấn đề nổi trội trong năm vừa qua, nhưng không ai không khỏi tò mò về kịch bản cũng như những nghệ sĩ tham gia diễn tấu có gì thay đổi.

chi-trung-ngoc-hoang-nguoinoitieng

NSƯT Chí Trung trong diện mạo mới. Ảnh FBNV

Khi hình ảnh NSƯT Chí Trung hóa trang thành “Ngọc Hoàng” khiến công chúng bất ngờ và có thể anh đã “từ chức” Táo Giao thông mà chuyển sang một nhân vật mới. Cho thấy, Táo quân 2017 năm nay sẽ có những thay đổi lớn.

Trước đó, tối ngày 3/12, NSƯT Chí Trung bất ngờ chia sẻ thông tin trên trang cá nhân rằng: “Năm nay chưa chắc được tụ cùng anh em”, kèm theo bức ảnh nghệ sĩ Chí Trung chụp cùng “Ngọc Hoàng” Quốc Khánh và “Nam Tào” Xuân Bắc.

Khi nghệ sĩ Chí Trung chia sẻ thông tin đó thì ngay lập tức thu hút được sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối khi đội hình Táo quân 2017 thiếu vắng mất hình ảnh và tiếng cười của cựu Táo Giao thông.

Chi Trung khoe anh ao Ngoc hoang, Tao quan 2017 doi vua?

Bức ảnh Chí Trung đăng tải trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV.

Nhưng sau đó tin đồn đã được dập tắt khi công chúng thấy nghệ sĩ Chí Trung có mặt trong những hình ảnh hậu trường của ekip chương trình Táo quân năm nay.

Bên cạnh đó nghệ sĩ Xuân Bắc chia sẻ, một trong những cái khó của người biên kịch Táo quân 2017 chính là việc nội dung kịch bản sẽ bị thay đổi liên tục, tùy vào độ tung hứng, phát triển ý tưởng của các diễn viên.

Chi Trung khoe anh ao Ngoc hoang, Tao quan 2017 doi vua?

Ảnh hậu trường ngày đầu tập luyện của các nghệ sĩ trong Táo quân 2017. Ảnh FBNV

Phó Giám đốc Nhà hát kịch Việt Nam chia sẻ: “Có 3 thư ký bên các nghệ sĩ để phụ trách việc sửa kịch bản. Có những lúc chúng tôi bịa thành một mạch và ai phụ trách vai nào phải bổ sung thêm những nội dung mới đó vào kịch bản vì một người sẽ không thể làm được công việc đó”.

Theo baodatviet.vn


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

NSƯT Chí Trung sẽ làm Ngọc Hoàng trong Táo quân 2017?

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn