top-banner-2

Thứ hai, 27/11/2017, 18:20 GMT+7

Người đẹp Nam Phi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2017

Mỹ nhân 22 tuổi đã vượt qua 92 thí sinh khác trong đêm chung kết Miss Universe ở Las Vegas, ngày 26/11.

hoa-hau-hoan-vu-the-gioi-2017-1

Đêm chung kết Miss Universe 2017 vừa kết thúc với chiến thắng thuộc về người đẹp Nam Phi, Demi-Leigh Nel-Peters. Á hậu 1 trao cho người đẹp Colombia, Á hậu 2 là người đẹp Jamaica.

nguoi-dep-nam-phi-dang-quang-hoa-hau-hoan-vu-2017-1

Tân hoa hậu năm nay 22 tuổi, đang học năm cuối về quản trị kinh doanh. Cô đã giành chiến thắng thuyết phục với nhan sắc nổi bật, phong cách tự tin, quyến rũ và những màn ứng xử thông minh.

nguoi-dep-nam-phi-dang-quang-hoa-hau-hoan-vu-2017-2

Người đẹp Nam Phi nghẹn ngào khi giành vương miện.

nguoi-dep-nam-phi-dang-quang-hoa-hau-hoan-vu-2017-3

Top 3 Miss Unvierse gồm: Jamaica, Colombia và Nam Phi.

Trước khi tìm ra ngôi vị cao nhất, 3 người đẹp cùng nhận được câu hỏi chung: "Phẩm chất nào của bản thân bạn cảm thấy tự hào nhất? Bạn sẽ sử dụng phẩm chất đó ra sao khi trở thành Hoa hậu hoàn vũ?". Người đẹp Jamaica chia sẻ đó là sự nhiệt huyết và kiên quyết của bản thân và cô đã thành lập ra tổ chức giúp đỡ người khiếm thính. Nếu trở thành hoa hậu, cô sẽ có cơ hội lan tỏa công việc của mình khắp thế giới để giúp những người khiếm thính. Người đẹp Colombia cho biết cô luôn cống hiến mọi năng lượng của bản thân vào những công việc mình theo đuổi. Người đẹp Nam Phi tin rằng phẩm chất đáng tự hào nhất của cô là luôn giúp đỡ những người khác, đặc biệt là phụ nữ.

nguoi-dep-nam-phi-dang-quang-hoa-hau-hoan-vu-2017-4 

Top 5 chung kết Miss Universe là: Nam Phi, Venezuela, Thái Lan, Jamaica và Colombia.

nguoi-dep-nam-phi-dang-quang-hoa-hau-hoan-vu-2017-5

5 người đẹp bước vào vòng thi ứng xử để chọn Top 3. Mỗi thí sinh nhận được câu hỏi riêng về các vấn đề nóng hổi của thế giới hiện tại như mạng xạ hội, quấy rối tình dục, khủng bố và bất bình đẳng giới.

 nguoi-dep-nam-phi-dang-quang-hoa-hau-hoan-vu-2017-6

Trước đó, Top 10 được công bố gồm: Venezuela, Mỹ, Philippines, Canada, Nam Phi, Tây Ban Nha, Colombia, Brazil, Thái Lan và Jamaica.

nguoi-dep-nam-phi-dang-quang-hoa-hau-hoan-vu-2017-7

10 gương mặt đẹp nhất trình diễn trang phục dạ hội lộng lẫy cùng màn trình diễn của ca sĩ đoạt giải Grammy, Fergie.

nguoi-dep-nam-phi-dang-quang-hoa-hau-hoan-vu-2017-8

nguoi-dep-nam-phi-dang-quang-hoa-hau-hoan-vu-2017-9

nguoi-dep-nam-phi-dang-quang-hoa-hau-hoan-vu-2017-10

Top 16 được xướng tên từ 12 gương mặt đẹp nhất của các khu vực và 4 gương mặt được khán giả bầu chọn nhiều nhất. Châu Á - châu Phi gồm: Thái Lan, Sri Lanka, Ghana và Nam Phi. Châu Âu là: Tây Ban Nha, Ireland, Croatia và Anh. Châu Mỹ gồm các đại diện: Colombia, Mỹ, Brazil và Canada. Ngay sau đó, 4 thí sinh được bầu chọn là Philippines, Venezuela, Jamaica và Trung Quốc.

nguoi-dep-nam-phi-dang-quang-hoa-hau-hoan-vu-2017-11

16 người đẹp khoe thân hình nóng bỏng với bikini để chọn ra Top 10 chung kết.

nguoi-dep-nam-phi-dang-quang-hoa-hau-hoan-vu-2017-12

Trên sân khấu The Axis lộng lẫy và sôi động, đêm chung kết mở đầu với màn giới thiệu bản thân của từng nhóm thí sinh chia thành các khu vực: Châu Âu, châu Mỹ, châu Phi và châu Á Thái Bình Dương.

nguoi-dep-nam-phi-dang-quang-hoa-hau-hoan-vu-2017-13

Đại diện của Việt Nam, Nguyễn Thị Loan tự tin trình diễn trong nhóm các thí sinh châu Phi - châu Á Thái Bình Dương. Dù đã có sự thể hiện ấn tượng trong suốt 3 tuần tham gia cuộc thi, Nguyễn Thị Loan vẫn chưa đủ may mắn lọt vào Top 16 như nhiều người kỳ vọng.

nguoi-dep-nam-phi-dang-quang-hoa-hau-hoan-vu-2017-14

Nguyễn Thị Loan trong màn trình diễn áo tắm, làm nền cho Top 16.

nguoi-dep-nam-phi-dang-quang-hoa-hau-hoan-vu-2017-15

Với kinh nghiệm thi đấu dày dặn ở nhiều đấu trường nhan sắc quốc tế, Nguyễn Thị Loan đã được kỳ vọng đạt thành tích cao trong đêm chung kết Miss Universe. Cô từng vào Top 25 Hoa hậu Thế giới 2014, Top 20 Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2016. Người đẹp Thái Bình cũng có lợi thế lớn về ngoại hình khi cô sở hữu body chuẩn và săn chắc với số đo 90-63-95, chiều cao 1,76m. Nguyễn Thị Loan đã trình diễn rất tự tin và quyến rũ trong đêm bán kết diễn ra vào ngày 21/11 qua các phần thi Giới thiệu bản thân, Trang phục áo tắm và Trang phục dạ hội.

nguoi-dep-nam-phi-dang-quang-hoa-hau-hoan-vu-2017-16

Sau 3 tuần đua sắc tranh tài, 93 người đẹp bước vào đêm chung kết Miss Universe được tổ chức tại The Axis - sân khấu hoành tráng bậc nhất nước Mỹ thuộc Planet Hollywood Resort & Casino, thành phố Las Vegas. Cuộc thi năm nay thu hút số lượng thí sinh đông kỷ lục, trong đó có những đại diện của các quốc gia từng vắng bóng hàng chục năm như Iraq.

Người dẫn chương trình đêm chung kết là Steve Harvey - MC 60 tuổi từng "gây bão" vì đọc nhầm kết quả người chiến thắng trong chung kết Miss Universe 2015. Danh hài Mỹ đã cố gắng sữa chữa lỗi lầm trong đêm thi năm ngoái và được tin tưởng mời trở lại sân khấu năm nay. Đồng hành với Steve Harvey là người mẫu ngoại cỡ nóng bỏng Ashley Graham.

Miss Universe đã có lịch sử 65 năm, là một trong những cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh. Miss Universe luôn nhận được sự quan tâm đông đảo của người xem trên khắp thế giới bởi quy mô tổ chức hoành tráng và những màn trình diễn nóng bỏng của các thí sinh. Điểm riêng của Mis Universe là tôn vinh vẻ đẹp hình thể hoàn hảo, phong cách tự tin, năng động và trí tuệ thông minh, sắc sảo của các người đẹp. Cuộc thi cho phép các thí sinh được phẫu thuật thẩm mỹ. Trong 10 năm Việt Nam tham dự Miss Universe, chỉ duy nhất có người đẹp Nguyễn Thùy Lâm lọt vào Top 15 vào đêm chung kết năm 2008 tổ chức tại Nha Trang, Việt Nam.

Xem lại toàn bộ Miss Universe 2017 tại http://fptplay.net/app/redirector

Theo Hoài Vũ - ngoisao.net - 27/11/2017

(Link nguồn: https://ngoisao.net/tin-tuc/hau-truong/hollywood/nguoi-dep-nam-phi-dang-quang-hoa-hau-hoan-vu-2017-3675376.html)


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Người đẹp Nam Phi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2017

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn