top-banner-2

Thứ năm, 04/05/2017, 15:03 GMT+7

Ngôi nhà tuổi thơ chung bước 'Hành trình đến trường' với CLB doanh nhân 2030

Chương trình Caravan thiện nguyện 2030 lần thứ 12 đã tiếp nối cho hàng triệu ước mơ của các em nhỏ được cắp sách đến trường bằng xe đạp và các phần học bổng của các doanh nhân. Không dừng lại ở đó, các bạn nhỏ còn được thưởng thức món quà tinh thần qua những tiết mục biểu diễn đặc sắc đến từ "Ngôi nhà tuổi thơ".

ngoi nha tuoi tho tinhot24h 1

Giao lưu cùng diễn viên nhí Thanh Mỹ

ngoi nha tuoi tho tinhot24h 2

MC Trúc Thy & các bé "Ngôi nhà tuổi thơ" trình diễn tiết mục "Trái tim bé nhỏ”. Sự góp mặt của các tài năng nhí cùng MC Trúc Thy - GĐ Học viện "Ngôi nhà tuổi thơ" đã mang đến những màn trình diễn nghệ thuật thú vị dành cho khán giả.

ngoi nha tuoi tho tinhot24h 6

GĐ Học viện Ngôi nhà tuổi thơ - MC Trúc Thy khuấy động chương trình

Là một công ty chuyên đào tạo các tài năng nhí về nghệ thuật, đồng thời là đơn vị tổ chức các sự kiện biểu diễn cho thiếu nhi thì việc đưa những tài năng nhí đi biểu diễn phục vụ khán giả là điều mà nữ giám đốc "Ngôi nhà tuổi thơ" Trúc Thy luôn hướng tới. Thông qua các hoạt động, chị mong muốn các học viên của mình có môi trường trải nghiệm nhiều hơn, biết cách chia sẻ với các bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn hơn mình.

ngoi nha tuoi tho tinhot24h

Học viên "Ngôi nhà tuổi thơ" thể hiện tài năng ca hát

Mặc dù các bé của "Ngôi nhà tuổi thơ" đều là các gương mặt nhí đang được khán giả truyền hình cả nước yêu mến nhưng các bé vẫn rất gần gũi và hòa đồng để cùng giao lưu gắn kết với các bạn ở các cùng miền khác.

Chương  trình là một minh chứng điển hình để thấy định hướng rõ ràng của Học viện Ngôi nhà tuổi thơ dành cho các học viên nhí.

ngoi nha tuoi tho tinhot24h 4

Các học viên "Ngôi nhà tuổi thơ" cực dễ thương với màn trình diễn thời trang áo dài

ngoi nha tuoi tho tinhot24h 3

Bé A Pù và GĐ Ngôi nhà tuổi thơ - MC Trúc Thy giao lưu cùng các khán giả nhí

Có thể nói, mỗi chương trình mang lại không chỉ là một món quà cho các bé mà còn là những món quà tinh thần của các đơn vị thực hiện, đặc biệt là các doanh nhân trong CLB 2030.

Buổi biểu diễn sáng 29/4 tại Tây Ninh là điểm dừng chân đầu tiên của hành trình “Hành trình đến trường” và thật sự là một buổi sáng thành công về mọi mặt với khâu tổ chức, điều hành chặt chẽ của BTC CLB Doanh nhân 2030 đã mang đến một giá trị nhân văn cho cộng đồng và xã hội.

ngoi nha tuoi tho tinhot24h 5

BTC CLB doanh nhân 2030 được Tỉnh Tây Ninh trao tặng bằng lưu niệm

MC Trúc Thy cho biết: "Ngôi nhà tuổi thơ" rất vinh dự khi được đóng góp một phần nhỏ cùng các doanh nhân vừa có tài vừa có tâm vừa có tầm ảnh hưởng trong chặn đường “Hành trình đến trường” của ba nước Việt - Thái - Cam".

PV

*Nội dung được thực hiện bởi hoạt động kinh doanh của Trường Sơn Media theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Ngôi nhà tuổi thơ chung bước 'Hành trình đến trường' với CLB doanh nhân 2030

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn