top-banner-2

Thứ tư, 16/01/2019, 12:41 GMT+7

Ngô Gia Huy khuấy động sân khấu Siêu nhí tranh tài 2019

Thể hiện xuất sắc tiết mục múa đương đại Tình cha con trên nền nhạc Dance with my father, cậu bé 15 tuổi Ngô Gia Huy gây ấn tượng trong buổi ra mắt chương trình Siêu nhí tranh tài diễn ra tại Hồ Mây, Vũng Tàu vào ngày 12/1 vừa qua.

ngo-gia-huy-supper-kids-tgnguoinoitieng13

Các thí sinh nhí của Siêu Nhí Tranh Tài 2019 đã có buổi ra mắt ấn tượng với các tiết mục tài năng vô cùng hấp dẫn . Cũng trong chương trình các bé đã diễn thời trang Thương hiệu Thời trang Ruby Midu và thi phần thi năng khiếu.

ngo-gia-huy-supper-kids-tgnguoinoitieng10

Trong phần thi tài năng, Ngô Gia Huy được em gái 13 tuổi hỗ trợ thể hiện bài múa đương đại "Tình cha con" trên nền nhạc Dance with my father, cậu bé Gia Huy đã đem đến một tiết mục múa đương đại đầy xúc động khi vào vai người bố với tình yêu thương âm thầm, lặng lẽ dành cho cô con gái bé bỏng. 

ngo-gia-huy-supper-kids-tgnguoinoitieng12

ngo-gia-huy-supper-kids-tgnguoinoitieng11

ngo-gia-huy-supper-kids-tgnguoinoitieng9

Mặc dù chỉ mới 15 tuổi nhưng Gia Huy đã thể hiện cho khán giả thấy hình ảnh một người cha xuất sắc. Tình cảm cha con thiêng liêng được 2 anh em Gia Huy thể hiện một cách trọn vẹn.

ngo-gia-huy-supper-kids-tgnguoinoitieng17

Ngoài một gương mặt đẹp trai lai Hàn Quốc hút mắt cùng mái tóc xoăn tạo nên thương hiệu, Ngô Gia Huy còn có một sự tự tin toát ra rất rõ từ những bước nhảy, những động tác và cả ánh mắt.

ngo-gia-huy-supper-kids-tgnguoinoitieng

Ngô Gia Huy xuất hiện vô cùng thần thái trong trang phục áo dài cách tân cực chất với mái tóc lãng tử trong phần diễn thời trang của Thương hiệu Thời trang Ruby Midu.

ngo-gia-huy-chang-hoang-tu-voi-hai-lum-dong-tien

Hiện Gia Huy đang học lớp 9 tại trường THCS Nguyễn Hữu Thọ, TP.HCM. Gia Huy có năng khiếu về bóng đá, bóng rổ. Những lúc rảnh rỗi, cậu bé thích đọc các sách và truyện dạy về kỹ năng sống để giúp em thành công hơn sau này. Ngoài ra, xem phim hành động cũng giúp em rèn luyện sự can đảm, khả năng phán đoán, phản ứng linh hoạt trong mọi tình huống. Bên cạnh đó Gia Huy còn có tố chất trình diễn, em từng tham gia biểu diễn thời trang ở trường học và nhiều sự kiện. 

ngo-gia-huy-supper-kids-tgnguoinoitieng8

Ngô Gia Huy cùng bố và em gái Ngô Gia Hân

Sinh ra trong một gia đình làm kinh doanh nên bé Gia Huy thừa hưởng tố chất kinh doanh bất động sản từ bố. Nhìn thấy được những sở thích và khả năng của con trai, vợ chồng doanh nhân Ngô Luyến tỏ ra khá hài lòng. Cả hai luôn cố gắng hỗ trợ và hướng cho con được thực hiện mọi khả năng, ước mơ phù hợp với năng khiếu của mình.

ngo-gia-huy-supper-kids-tgnguoinoitieng5

ngo-gia-huy-supper-kids-tgnguoinoitieng6

Trong chương trình Ngô Gia Huy cũng đã được BTC trao tặng giấy chứng nhận tham gia vòng Chung kết xếp hạng cuộc thi Siêu Nhí Tranh Tài 2019 diễn ra tại Thái Lan vào tháng 6 tới.

gia-huy-tgnt

ngo-gia-huy-supper-kids-tgnguoinoitieng7

Ngô Gia Huy cùng bố, em gái và Ban tổ chức cuộc thi Siêu nhí tranh tài thăm các em nhỏ mồ côi

Cũng trong chuỗi sự kiện ra mắt lần này, Ngô Gia Huy cùng gia đình và các bé tham gia hoạt động từ thiện cùng Ban tổ chức Siêu nhí tranh tài 2019 tại chùa Từ Ân (tổ 16, Ấp Mỹ Tân, Xã Mỹ Xuân, Huyện Tân Thành, Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu). Tại đây Gia Huy được gặp gỡ, chia sẻ và cùng vui chơi với các anh chị, các em bé mồ côi.

Hà Phương 

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Ngô Gia Huy khuấy động sân khấu Siêu nhí tranh tài 2019

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn