top-banner-2

Chủ nhật, 29/10/2017, 07:25 GMT+7

Lê Âu Ngân Anh chiến thắng đêm chung kết Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017

Ngôi vị Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 đã được trao cho Lê Âu Ngân Anh (SBD 410); Á hậu 1 thuộc về Nguyễn Thị Diệu Thùy (SBD 411); Á hậu 2 là Đặng Thanh Ngân (SBD 390).

Tối 28/10 tại Nhà hát Hòa Bình - TP.HCM, 30 thí sinh Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 đã trải qua một đêm chung kết vô cùng ấn tượng.

Kết quả cuối cùng, ngôi vị Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 đã được trao cho Lê Âu Ngân Anh (SBD 410); Á hậu 1 thuộc về Nguyễn Thị Diệu Thùy (SBD 411); Á hậu 2 là Đặng Thanh Ngân (SBD 390).

au-le-ngan-anh-dang-quang-wshowbiz-3

Lê Âu Ngân Anh trở thành tân Hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2017

au-le-ngan-anh-dang-quang-wshowbiz-4

Á hậu 2 Đặng Thanh Ngân (SBD 390) - Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 Lê Âu Ngân Anh (SBD 410) - Á hậu 1 Nguyễn Thị Diệu Thùy (SBD 411)

dieuthuy

Á hậu 1 Nguyễn Thị Diệu Thùy (SBD 411)

au-le-ngan-anh-dang-quang-wshowbiz-7

Á hậu 2 là Đặng Thanh Ngân (SBD 390)

Chung kết diễn ra với 3 phần trình diễn: áo dài, áo tắm và trang phục dạ hội. Kết thúc phần thi áo dài và áo tắm, 15 gương mặt được công bố sẽ đi tiếp vào phần thi dạ hội. Sau đó, chỉ có 5 cái tên còn lại tham gia vào phần thi ứng xử.

au-le-ngan-anh-dang-quang-wshowbiz-1

Các thí sinh trong trang phục dạ hội đang hồi hộp chờ kết quả

Người hát đệm cho phần thi đầu tiên của 30 thí sinh trong trang phục của NTK Võ Việt Chung là nữ ca sĩ sở hữu giọng hát “ngọt như mía lùi” Thuỳ Dung Sao Mai (Liên khúc: Biển tình, Cuộc sống tươi đẹp).

Phần thi được đánh giá sôi động hấp dẫn nhất trong mọi cuộc thi hoa hậu – thi trang phục áo tắm của 30 thí sinh được nâng bước bằng giọng hát vô cùng sôi động của nam ca sĩ Dương Triệu Vũ (Liên khúc: Bikini - What makes you beautiful).

Ca sĩ hải ngoại Nguyễn Hưng cũng góp vui trong đêm chung kết với 2 ca khúc quen thuộc làm nên tên tuổi anh: Chỉ riêng mình ta và Khổ vì yêu nàng.

Xuất hiện vô cùng lộng lẫy, ca sĩ Hồ Ngọc Hà trở thành điểm nhấn trong chung kết đêm nay khi trình diễn ca khúc hit Cả một trời thương nhớ và Say goodbye.

Trên nền nhạc không lời violin kết hợp âm nhạc điện tử, top 15 trình diễn đồ dạ hội vô cùng đẹp mắt và hấp dẫn. Top 5 sau đó được lựa chọn lọt vào vòng ứng xử gồm có: Lê Âu Ngân Anh (SBD 410); Nguyễn Thị Diệu Thùy (SBD 411); Đặng Thanh Ngân (SBD 390); Nguyễn Thị Huyền Trang (SBD 421); Võ Ngọc Lụa (SBD 373).

au-le-ngan-anh-dang-quang-wshowbiz-2

 Top 5 chung cuộc

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh

Cô gái 22 tuổi sở hữu gương mặt tỷ lệ vàng và cả kho kiến thức đáng ngưỡng mộ. Tốt nghiệp trường quốc tế Pháp ở TP. HCM và dự định học Master tại Anh, Ngân Anh hiện thành thạo nhiều ngoại ngữ - yếu tố quan trọng đối với một nhan sắc muốn “đem chuông đánh xứ người”.

Khát khao được dấn thân vào lĩnh vực thi nhan sắc, song phải cho đến khi tốt nghiệp Đại học, Ngân Anh mới thỏa ước nguyện. Thành thật chia sẻ ba mẹ không đồng ý cho mình tham gia môi trường nhiều cạm bẫy như ngành giải trí, cô gái xinh đẹp này bảo may mắn sau khi ra trường, thấy con gái mình quá đam mê và đã phần nào hoàn thiện học vấn, định hình phong cách cùng sắc vóc, ba mẹ mới gật đầu.

Tự nhận mình là người cầu toàn, chỉn chu nên điều quan tâm nhất của Ngân Anh trong cuộc sống ngoài nỗ lực học tập thì luôn hướng tới rèn luyện các kỹ năng mềm, nhân cách sống. Lạc quan và tự tin vào vốn kiến thức lẫn sắc vóc, cử nhân ngành Khách sạn cho biết trở thành Hoa hậu Đại dương, cô sẽ dùng sức ảnh hưởng của mình, bằng nhiều cách khác nhau sẽ làm nhiều nhất có thể những điều tốt đẹp cho cuộc sống.

Là con gái nhưng mang cá tính khảng khái, Ngân Anh chẳng ngần ngại chia sẻ thêm về quan điểm yêu đại gia. “Không phải đại gia nào cũng xấu. Nếu có cơ hội em vẫn sẽ tìm hiểu xem có phù hợp hay không, nhưng nếu chỉ vì tiền thì chắc chắn là không. Cuộc đời có dính vào thị phi hay không do bản thân mình quyết định. Còn ai muốn chơi xấu mình, người đó ắt sẽ nhận nhân quả”.

Trong phần ứng xử đêm qua, Ngân Anh nhận được câu hỏi từ doanh nhân Vũ Thuý Nga: "Với em, tiếng Anh có tầm quan trọng như thế nào? Hãy giới thiệu về 1 bãi biển mà e đã đi qua".

Trả lời câu hỏi, Ngân Anh cho rằng với cô, ngoại ngữ rất quan trọng và là 1 lợi thế khi kết nối văn hoá nhân loại, giúp con người gần lại nhau hơn. Ngay sau đó, cô chia sẻ về bãi biển Mỹ Khê, Đà Nẵng - nơi mà gia đình cô thường tới nghỉ dưỡng khi Ngân Anh còn nhỏ. "Em hy vọng có thể chia sẻ với bạn bè thế giới về địa danh tuyệt đẹp này của Việt Nam", Ngân Anh trả lời bằng tiếng Anh.

au-le-ngan-anh-dang-quang-wshowbiz-5

Khoảnh khắc hạnh phúc của tân Hoa hậu

Á hậu 1 Nguyễn Thị Diệu Thùy

Từng trải nghiệm cảm giác đứng trên sân khấu đấu trường Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu, song để có thêm kinh nghiệm và chủ yếu muốn tiếp tục thử thách bản thân, Diệu Thùy không ngần ngại đăng ký cuộc đua tới vương miện Hoa hậu Đại Dương Việt Nam năm nay.

Đang là sinh viên ngành Quan hệ quốc tế Đại học Ngoại thương, ước mơ của Thùy là trở thành một nữ doanh nhân thành đạt, tất nhiên nếu doanh nhân ấy xinh đẹp và là hoa hậu thì… càng tốt. Vì là lần thi thứ hai, Thùy bảo cô đã tự tin và bản lĩnh hơn nhiều, không còn cảm giác lo lắng, sợ sệt như lần đầu bỡ ngỡ.

“Em mong sẽ đoạt ngôi vị cao nhất và cố gắng để đạt mong muốn đó. Hàng ngày em đều nỗ lực tập gym để có vóc dáng chuẩn, tập catwalk, học giao tiếp, chụp hình, tạo dáng trước gương… Dù không trở thành Hoa hậu, em vẫn vui bởi mình đã có cơ hội bước qua những trải nghiệm mà không phải ai cũng có được”, nữ sinh Đại học Ngoại thương chia sẻ.

Đêm chung kết, nhận được câu hỏi từ bác sĩ Xuân Hùng: "Nếu không giành được ngôi vị hoa hậu, bạn cảm thấy như thế nào?" Diệu Thuỳ đã trả lời rất nhanh và dứt khoát:

"Nếu không trở thành hoa hậu, tôi tất nhiên sẽ không khỏi hối tiếc. Dù vậy, tôi biết mình đã vượt qua được nhiều thứ trong đó quan trọng nhất là đã vượt qua được bản thân. Qua cuộc thi, tôi học được cách yêu thương nhiều hơn, biết thêm nhiều kiến thức về bảo vệ môi trường. Tôi vui vì được làm quen với mọi người và tôi tin rằng ban giám khảo sẽ công tâm chọn được người xứng đáng trong đêm nay". Câu trả lời của Diệu Thuỳ đã nhận được sự cổ vũ lớn từ giám khảo.

Á hậu 2 Đặng Thanh Ngân 

18 tuổi, cô nữ sinh ngành Sinh học Đại học Cần Thơ từng có trải nghiệm khi đoạt danh hiệu cao nhất cuộc thi Hoa khôi Học sinh Sinh viên thanh lịch Cần Thơ. Thích thú bởi tiêu chí thú vị của Hoa hậu Đại Dương, Thanh Ngân tiếp tục thử thách mình bằng quyết tâm cao độ trong đấu trường nhan sắc “khó nhằn” này.

Tự nhận mình là người nhút nhát, ngại thể hiện trước đông người nên lần thi đấu này của Thanh Ngân cũng là cơ hội giúp cô gái trẻ bộc lộ những tố chất của một người trẻ, quyết tâm và nỗ lực hết mình.

Ngày đêm tìm hiểu kiến thức, tập gym hoàn thiện số đo… nhưng Thanh Ngân bảo, dù thế nào thì để chạm tay vào vương miện cao quý của Hoa hậu Đại dương năm nay, cô vẫn rất cần sự may mắn nữa. Và sự may mắn ấy đã mỉm cười với Thanh Ngân trong đêm qua khi vượt qua rất nhiều nhan sắc ấn tượng khác, Thanh Ngân đã “rinh” về giải Á hậu 2.

Trong đêm chung kết, Đặng Thanh Ngân nhận được câu hỏi từ giám khảo Lan Khuê: "Theo em, phẩm chất nào được coi là cao quý nhất của các người đẹp Việt Nam?". Trả lời câu hỏi, Thanh Ngân nói: "Nhắc đến phụ nữ là nhắc đến công dung ngôn hạnh. Đối với phụ nữ hiện đại còn phải luôn tìm tòi học hỏi để vươn lên chiến thắng chính mình".

8 giải phụ

Đồng Mai Ngân (SBD 374): Người đẹp Áo Dài

Trần Thị Kim Yến (SBD 409): Người đẹp tài năng

Công Thị Hằng Nga (SBD 365): Người đẹp bikini

Nguyễn Thị Huyền Trang (SBD 421): Người đẹp thời trang. Trang cũng là người đoạt giải Nụ cười duyên Việt Nam

Trần Thị Tuyết Nhỉ (SBD 408): Người đẹp có mái tóc đẹp nhất

Nguyễn Thị Cẩm Tú (SBD 369): Người đẹp ăn ảnh

Nguyễn Diệu Thương (SBD 371): Người đẹp biển xanh

Nguyễn Thị Kim Ngọc (SBD 375): Người đẹp có làn da đẹp nhất

au-le-ngan-anh-dang-quang-wshowbiz-6

au-le-ngan-anh-dang-quang-wshowbiz-8

Các thí sinh, giám khảo và khách mời chụp ảnh lưu niệm

au-le-ngan-anh-dang-quang-wshowbiz-9

Diễn viên Đoàn Thành Tài và dàn giám khảo tại thảm đỏ chương trình

 PV

* Nội dung được Trường Sơn Media thực hiện theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Lê Âu Ngân Anh chiến thắng đêm chung kết Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn