top-banner-2

Thứ hai, 30/12/2019, 13:56 GMT+7

JCI Việt Nam tổ chức thành công sự kiện lễ nhậm chức và Đại hội đầu năm 2020

Vừa qua, JCI Việt Nam (Liên đoàn Lãnh đạo và Doanh nhân trẻ Thế giới tại Việt Nam) tổ chức thành công sự kiện Lễ Nhậm Chức và Đại Hội Đầu Năm, một trong những sự kiện thường niên quan trọng nhất trong hoạt động chung của JCI Việt Nam cũng như JCI Thế giới.

nham chuc JCI 2020 5

Ngày 28-12-2019 vừa qua, tại thành phố Đà Lạt, JCI Việt Nam (Liên đoàn Lãnh đạo và Doanh nhân trẻ Thế giới tại Việt Nam) tổ chức thành công sự kiện Lễ Nhậm Chức và Đại Hội Đầu Năm, một trong những sự kiện thường niên quan trọng nhất trong hoạt động chung của JCI Việt Nam cũng như JCI Thế giới. Với tên tiếng anh là JCI Vietnam Inauguration & New Year Convention 2020. Với chủ đề của năm 2020 được chủ tịch Trương Đức Lượng khởi xướng là “We Are JCI! - Chúng ta là JCI!”. 

nham chuc JCI 2020 3

Sự kiện diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham dự của 300 đại biểu trong nước đến từ 8 chi hội South Sài Gòn, East Sài Gòn, Center Sài Gòn, Hà Nội, Đà Nẵng, Khánh Hòa, Hải Phòng, và chi hội chủ nhà đăng cai sự kiện - JCI Đà Lạt. 60 đại biểu quốc tế đến đến từ ban điều hành JCI các nước Nhật Bản, Hàn Quốc, Mông cổ, Campuchia, Malaysia, Hồng Kông, Singapore... cũng như các đại biểu trong Hội Đồng Phát Triển JCI của Châu Á Thái Bình Dương (APDC). Ngoài ra, còn có các đại biểu từ các cơ quan đoàn thể có thiết lập quan hệ đối tác với JCI, và đại diện từ phía cơ quan chủ quản Hội Doanh Nhân Trẻ Thành Phố Hồ Chí Minh. Phía đại diện địa phương, có sự hiện diện của Chủ tịch UBND Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Đoàn Lâm Đồng, Hội Liên Hiệp Thanh Niên Việt Nam Tỉnh Lâm Đồng và Hội Doanh Nhân Trẻ Tỉnh Lâm Đồng đến dự. Xuyên suốt sự kiện, Các thành viên JCI sẽ được tham dự các khóa đào tạo chất lượng đến từ các diễn giả thuộc Hội đồng phát triển JCI Khu vực Châu Á Thái Bình Dương (APDC) và Chủ tịch JCI Mongolia. Nội dung xoay quanh chủ đề “Giao tiếp hiệu quả” và “Quản trị dự án cộng đồng". Ban tổ chức còn tạo điều kiện cho các khách mời tham gia các hoạt động về giao lưu ẩm thực như “Local Food Tour”, về giao lưu thành viên như “Blue Running”, “VIP Reception Night" và hội chợ mua sắm như “JCI Đà Lạt Flea Market”. Với nguồn lực tổ chức đến từ các thành viên ở JCI Đà Lạt, sở hữu thế mạnh trong mảng du lịch, ẩm thực, nhà hàng, khách sạn…. 

 nham chuc JCI 2020 1

Sau phần tốt kết các hoạt động và vinh danh những tập thể, cá nhân xuất sắc của JCI Việt Nam trong năm 2019, là phần nhận chức và chuyển trao vị trí cho chủ tịch kế nhiệm từ tay Chủ tịch JCI Việt Nam 2019 Phan Ngọc Diễm đến Chủ tịch JCI 2020 Trương Đức Lượng. Anh Trương Đức Lượng hiện tại là giám đốc điều hành và đồng sáng lập Công ty cổ phần An ninh mạng Việt Nam (VSEC). Đối với JCI Việt Nam, anh từng giữ nhiệm vụ chủ tịch đầu tiên của JCI Hà Nội vào 2018 và Phó chủ tịch của JCI Việt Nam vào 2019.

nham chuc JCI 2020 2 

Tân chủ tịch JCI Việt Nam 2020, anh Trương Đức Lượng có chia sẻ với toàn bộ thành viên JCI Việt Nam về kế hoạch hoạt động của năm 2020 tập trung vào việc phát triển về năng lực của từng cá nhân về giao thương quốc tế, về đào tạo, truyền thông và đặc biệt là xây dựng dự án cộng đồng. Hỗ trợ các chi hội mới tăng cường hợp tác quốc tế cũng như xây dựng tình đoàn kết của toàn thể hội viên. Điểm nhấn của 2020 sẽ là các sự kiện lần đầu được đăng cai tại Việt Nam như 26th ASPAC Senator Golf HCM 2020, International Business Fair, JCI Việt Nam Academy, Hội trại KidCamp Quốc Tế tại Đà Nẵng...

 nham chuc JCI 2020 6

Trong sự kiện, JCI Việt Nam gửi lời mời trân trọng đến tất cả các đại biểu tham dự sự kiện JCI Senator Golf 2020 được tổ chức tại TP.HCM vào tháng 3/2020 - một trong những sự kiện quốc tế đầu tiên do JCI Việt Nam đăng cai tổ chức. Song song đó, JCI Campuchia có gửi lời mời đến JCI Việt Nam thành lập đoàn đến tham dự hội nghị JCI Châu Á Thái Bình dương vào tháng 6 năm 2020. Đại diện JCI Nhật Bản cũng đồng thời mời JCI Việt Nam thành lập đoàn tham dự Hội Nghị Thường Niên JCI Toàn Cầu tổ chức tại Yokohama, Nhật Bản. 

nham chuc JCI 2020 4

Sự kiện còn nhận được sự đóng góp tài trợ của các doanh nghiệp như: Công ty Ngọc Nam Phương, Công ty Đông Nam, Công ty VSEC, Công ty Tân Thanh, Dự Án PAM Air, Book Homestay Đà Lạt, La maison De Papa Đà Lạt, Công ty Dalaco Đà Lạt, Công ty Sense Đà Lạt, Simple House Đà Lạt, Trung tâm Alpha Đà Lạt, Windmills Corp Đà Lạt, Công ty Hạo Anh, Công ty Phương Đông, Hoa Tươi Tâm Huy Đà Lạt, Xuân Trường Farm - Đà Lạt . Thay mặt JCI Việt Nam và Ban tổ chức sự kiện, chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự đồng hành và gắn bó lâu dài của quý cơ quan, đoàn thể, doanh nghiệp đã luôn quan tâm đến sự phát triển của JCI Việt Nam. 

Về JCI Việt Nam

JCI Việt Nam chính thức thành lập vào ngày 26 tháng 4 năm 2008, trực thuộc Hội Doanh nhân trẻ TP.Hồ Chí Minh (YBA) và là thành viên chính thức của Liên Đoàn Các Nhà Lãnh Đạo Trẻ Thế Giới từ tháng 11/2014. Trải qua 11 năm hoạt động, hiện nay JCI Việt Nam có gần 400 hội viên thuộc 8 chi hội là JCI South Saigon, JCI East Sài Gòn, JCI Central Sài Gòn, JCI Hà Nội, JCI Đà Nẵng, JCI Khánh Hòa, JCI Đà Lạt và JCI Hải Phòng. Thành viên JCI là những lãnh đạo trẻ đến từ các doanh nghiệp, tổ chức xã hội, và thủ lĩnh sinh viên. Các hoạt động của JCI Việt Nam tập trung trong bốn mảng chính: Đào tạo, Cộng đồng, Giao lưu văn hóa và Kết nối giao thương. Các dự án cộng đồng của JCI sẽ xoay quanh 17 mục tiêu thiên niên kỷ của Liên Hiệp Quốc.

Chủ đề năm 2020 của JCI Việt Nam: “We’re JCI - Chúng ta là JCI”

Theo Anh Trương Đức Lượng, tân chủ tịch JCI Việt Nam 2020. Nhiệm kỳ này của JCI sẽ là một nhiệm kỳ tập trung phát triển về chất lượng của thành viên và tăng cường kết nối văn hóa & giao thương quốc tế. Kế thừa sự phát triển vượt bậc về số lượng thành viên và được vinh danh là một trong những quốc gia có sự tăng trưởng lớn nhất về thành viên trong năm 2019, thì năm 2020 chúng ta có nhiệm vụ giúp cho thành viên thấu hiểu về JCI và xây dựng sự tự hào của từng cá nhân khi được tham gia trở thành thành viên JCI toàn cầu.

HP

* Nội dung được Trường Sơn Media thực hiện theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

JCI Việt Nam tổ chức thành công sự kiện lễ nhậm chức và Đại hội đầu năm 2020

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn