top-banner-2

Thứ sáu, 12/04/2019, 09:51 GMT+7

Hoa hậu Hoàng Lan dịu dàng ngồi ghế giám khảo 'Duyên dáng áo dài Việt 2019'

Ngày 6, 7, 8/4/2019 tại Cung Văn hóa Lao động Hoa hậu Thể thao Doanh nhân Quốc tế 2018 Nguyễn Thị Hoàng Lan được mời ghế nóng Vòng Bán kết cuộc thi "Duyên dáng áo dài Việt 2019"hậu Áo dài Việt Nam 2019. Trong tà áo dài duyên dáng, nền nã, chị khoe nét dịu dàng và vô cùng thu hút khi xuất hiện.

hoang-lan-duyen-dang-ao-dai-viet-2019-6

Festival "Duyên dáng áo dài Việt 2019" đã bước vào Vòng Bán kết với sự tranh tài gây cấn của 322 thí sinh và 42 tập thể. Đêm khai mạc Bán kết Duyên dáng áo dài Việt 2019 diễn ra vào lúc 19h00 tối ngày 06/04/2019 tại Cung Văn hóa Lao động TP Hồ Chí Minh.

hoang-lan-duyen-dang-ao-dai-viet-2019-3 

Người đẹp chọn cho mình chiếc áo dài nhung đen đầy uy quyền và sang trọng. 

hoang-lan-duyen-dang-ao-dai-viet-2019-9

 Hoa hậu Hoàng Lan rạng rỡ trên sân khấu. Chị chia sẻ rất vui khi nhận được sự tin tưởng từ phía ban tổ chức khi mời cô ngồi ở vị trí "cầm cân nảy mực" này. 

hoang-lan-duyen-dang-ao-dai-viet-2019-14

  Dàn giám khảo festival "Duyên dáng áo dài Việt 2019" nhận hoa cảm ơn từ ban tổ chức

Chia sẻ về việc nhận lời mời chấm thi Duyên dáng áo dài Việt 2019, Hoa hậu doanh nhân Hoàng Lan tâm sự: “Lan là tuýp phụ nữ truyền thống yêu những nét văn hóa và con người Việt. Vốn yêu thích tà áo dài Việt Nam với nét đẹp truyền thống, nên Hoàng Lan rất thích mặc áo dài cũng như nhìn ngắm những người con gái Việt đầy duyên dáng và thuỳ mị khi khoác lên mình chiếc áo thướt tha. Mặc khác, đây là sân chơi uy tín quảng bá và bảo tồn tà áo dài Việt nên không lý do gì Hoàng Lan từ chối."

hoang-lan-duyen-dang-ao-dai-viet-2019-12

Chính vì thế, người đẹp ngồi liên tục 3 ngày liền để tìm ra những thí sinh chất lượng nhất cho cuộc thi. Sự chuyên nghiệp, công tâm và thoải mái trong tiêu chí chấm là những gì hoa hậu Hoàng Lan cho mọi người thấy.

hoang-lan-duyen-dang-ao-dai-viet-2019-4

hoang-lan-duyen-dang-ao-dai-viet-2019-7

 Trong ngày thứ 2, Hoàng Lan chọn cho mình chiếc áo dài vàng với điểm nhấn trên phần cổ. Hoa hậu Ảnh đầy rạng ngời và tươi trẻ nhưng không kém phần duyên dáng.

hoang-lan-duyen-dang-ao-dai-viet-2019-2

hoang-lan-duyen-dang-ao-dai-viet-2019-5

Hoa hậu Hoàng Lan đầy công tâm và chuyên nghiệp khi ngồi ở vị trí giám khảo của cuộc thi.

 Đến với cuộc thi, Hoa hậu Hoàng Lan không đặt nặng vấn đề thắng thua lên thì sinh, không gây áp lực cho thí sinh mà muốn truyền tình yêu về trang phục của dân tộc, muốn hướng các bạn thí sinh lưu giữ và phát huy giá trị truyền thống của quốc phục Việt Nam. Đồng thời, người đẹp cũng mong muốn các bạn thí sinh thật tự tin và toả sáng nhất trong chiếc áo dài, quốc hồn của dân tộc.

Tại cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân Quốc tế 2018 ở Hàn Quốc, doanh nhân Nguyễn Thị Hoàng Lan đã xuất sắc giành hai giải phụ là Hoa hậu Ảnh và Hoa hậu Thể thao. Sau khi đăng quang, người đẹp tích cực hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng và hoàn thành tốt vai trò của một hoa hậu đương nhiệm. Người đẹp xuất hiện ở nhiều sự kiện hơn và luôn trong một phong thái chỉn chủ và xinh đẹp. Trước đó, cô cũng thường xuyên được mời ngồi ở vị trí giám khảo.

Doanh nhân Nguyễn Thị Hoàng Lan hiện là Giám đốc tài chính của Prodezi - một công ty bất động sản ở Long An. Tính cách thân thiện, hòa đồng và nụ cười rạng rỡ của nữ doanh nhân khiến người đối diện cảm thấy dễ chịu và yêu quý sự giản dị, mộc mạc của cô.

hoang-lan-duyen-dang-ao-dai-viet-2019-1

Hoa hậu Hoàng Lan chụp ảnh với Quán quân Lễ hội Áo dài TPHCM 2019

Sau gần 1 tháng tuyển sinh cuộc thi “Duyên dáng áo dài Việt 2019” do Cung Văn hóa Lao động TP Hồ Chí Minh phối hợp cùng Công ty TNHH Công nghệ Truyền thông Tri Tâm và Hãng phim Xuân Phước tổ chức đã bước vào Vòng Bán kết. 322 thí sinh và 42 tập thể đã được chia thành 6 đợt thi vào các ngày 6, 7, 8/4/2019.

Vòng Bán kết cuộc thi “Duyên dáng áo dài Việt 2019” với chủ đề “Dòng thời gian” là sự tranh tài đầy cam go, gay cấn của các cá nhân và tập thể. Vòng Bán kết, các thí sinh đã phô diễn hết khả năng của mình để đem lại một đêm thi chất lượng, nhiều màu sắc và hấp dẫn.

hoang-lan-duyen-dang-ao-dai-viet-2019-10

hoang-lan-duyen-dang-ao-dai-viet-2019-11

hoang-lan-duyen-dang-ao-dai-viet-2019-8

hoang-lan-duyen-dang-ao-dai-viet-2019-15

Những chiếc áo dài Việt mang đậm điệu hồn dân tộc được các thí sinh trình diễn thướt tha trên sân khấu.

Chương trình nhằm tôn vinh chiếc áo dài truyền thống đậm đà bản sắc văn hóa Việt Nam trong thời đại mới và vẻ đẹp duyên dáng, dịu dàng của người phụ nữ Việt Nam. Thông qua festival, chương trình sẽ góp phần bổ sung kiến thức, định hướng cho công nhân viên chức, lao động về việc lựa trang phục phù hợp với lứa tuổi, điều kiện công tác và giữ gìn phát huy các giá trị văn hóa truyền thống dân tộc. Ngoài ra, festival còn là sân chơi văn hóa nghệ thuật, phục vụ đời sống tinh thần cho người lao động.

hoang-lan-duyen-dang-ao-dai-viet-2019-13

MC Quốc Bình dẫn dắt xuyên suốt Vòng Bán kết

Cuộc thi với quy mô mở rộng không những trên địa bàn thành phố Hồ Chí Mình mà còn dành cho các tỉnh thành trong cả nước. Một sân chơi dành cho những ai đam mê và yêu thích vẻ đẹp của tà áo dài Việt Nam.

Vòng chung kết sẽ được diễn ra vào 2 ngày 21, 22/4/2019 tại Cung Văn hóa Lao động TP Hồ Chí Minh.

Bài: Mai Ngọc - Photo: Tini Studio

Make up: Phan Song Phan, Như Hà

Áo dài: Nhà thiết kế Tuấn Hải

* Nội dung được Trường Sơn Media thực hiện theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Hoa hậu Hoàng Lan dịu dàng ngồi ghế giám khảo 'Duyên dáng áo dài Việt 2019'

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn