top-banner-2

Thứ bảy, 26/09/2015, 14:03 GMT+7

Hoa hậu Giáng My, Ngọc Diễm quyến rũ ngồi 'ghế nóng' Én vàng 2015

Hoa hậu Đền Hùng và Hoa hậu Du lịch diện trang phục gợi cảm khoe "vẻ đẹp bất chấp thời gian" thu hút sự chú ý của những người xung quanh.

Tối qua (25.9), 2 vị giám khảo xinh đẹp Giáng My và Ngọc Diễm xuất hiện tại đài truyền hình TP. HCM đảm nhận vai trò giám khảo cho đêm chung kết 1 cuộc thi Người dẫn chương trình 2015 bên cạnh đạo diễn Lê Hoàng, đạo diễn Hữu Luân và MC Quỳnh Giang.

tran-hoang-4

Ban giám khảo cuộc thi

Sự xinh đẹp, trẻ trung bất chấp thời gian cùng những thành công chị đạt được khiến Giáng My luôn có sức hút tại nhiều sự kiện. Thời gian gần đây, Hoa hậu liên tục xuất hiện trên "ghế nóng" nhiều cuộc thi ở trong lẫn ngoài nước.

7-JPG-5243-1443236156.jpg

Giáng My ngồi ghế nóng cuộc thi Người dẫn chương trình bên đạo diễn Hữu Luân

Ngọc Diễm xinh đẹp và cuốn hút. Người đẹp đang tất bật với vai trò tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ VN 2015

6-JPG-5061-1443236155.jpg

Giáng My diện chiếc váy bồng bềnh với nhiều điểm nhấn trẻ trung, xinh tươi như một nàng công chúa thì Hoa hậu Du lịch Ngọc Diễm thanh lịch, cuốn hút với đầm họa tiết khoe khéo eo thon.

 U50 Giáng My xinh như công chúa khi làm giám khảo - 9

Giáng My xinh đẹp bên MC Quỳnh Giang.

U50 Giáng My xinh như công chúa khi làm giám khảo - 10

Ngọc Diễm nhận được nhiều tình cảm từ các thí sinh.

[CaptionVới những cải tiến về nội dung và hình thức, cuộc thi Người dẫn chương trình 2015 diễn ra đầy kịch tính ngay từ đêm chung kết đầu tiên, được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV9 vào tối qua, ngày 25/9/2015. Với hai phần thi là tự giới thiệu về bản thân trong vòng 30 giây và bắt cặp cùng một thí sinh khác để dẫn một chương trình của Đài truyền hình TP.HCM, 10 thí sinh đã thể hiện được sự tự tin và bản lĩnh trên sân khấu. Giám khảo của vòng chung kết 1 bao gồm đạo diễn Hữu Luân, đạo diễn Lê Hoàng, người dẫn chương trình Quỳnh Giang, Hoa hậu đền Hùng Giáng My và giám khảo khách mời Hoa hậu du lịch Ngọc Diễm.     Kết thúc phần thi dẫn đôi, 6 thí sinh được Ban giám khảo chọn đi tiếp vào chung kết 2 là: Lê Thị Thùy An, Phan Phúc Thắng, Lê Thiện Đào Duy, Lê Đình Minh Ngọc, Phan Thị Kim Hằng và Trần Vũ Hoàng. 4 thí sinh còn lại phải bước vào vòng thi loại trừ là: Nguyễn Văn Ngàn, Phùng Thế Phi, Nguyễn Thị Chúc Linh và Đinh Thị Hoài Thu. Trong phần thi loại trừ, mỗi thí sinh có 30 giây để nói về ước mơ của mình. Mặc dù khá áp lực vì không có thời gian để suy nghĩ nhưng cả 4 thí sinh đã cho thấy sự nhanh nhạy và tự tin của mình. Kết quả cuối cùng, 2 thí sinh được chọn đi tiếp vào vòng chung kết 2 là Nguyễn Văn Ngàn, Đinh Thị Hoài Thu. 2 thí sinh phải dừng chân là đóa hoa đồng nở muộn Nguyễn Thị Chúc Linh và chàng kiến trúc sư Phùng Thế Phi.

10 thí sinh của vòng chung kết trải qua hai phần thi gồm tự giới thiệu bản thân trong 30 giây và bắt cặp cùng một thí sinh khác để dẫn một chương trình bất kỳ của Đài truyền hình TP HCM.

[CaptionTrước lời nhận xét thẳng thắn của đạo diễn Lê Hoàng, Tim cũng đã vui vẻ đáp trả khá thông minh và hóm hỉnh: Mặc dù ca khúc này được anh Lê Hoàng khen quá trời nhưng Tim hy vọng khán giả sẽ đón nhận sự thay đổi này. Và chắc chắn trong tương lai, Tim và Trương Quỳnh Anh sẽ cố gắng nhiều hơn nữa.

vợ chồng Trương Quỳnh Anh - Tim tham gia hỗ trợ cho phần thi của cặp thí sinh Phùng Thế Phi - Đinh Thị Hoài Thu trong đêm chung kết 1 cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình - Én Vàng 2015.

8-JPG-6099-1443236156.jpg

Hai MC chính của chương trình là Vũ Mạnh Cường và Phạm Mỹ Linh. Phạm Mỹ Linh đoạt giải Én Vàng năm ngoái.

[CaptionTham gia biểu diễn trong chương trình tối qua còn có Quán quân Solo cùng bolero 2014 Lâm Ngọc Hoa với ca khúc Quê hương ba miền. Nữ ca sĩ 21 tuổi khoe giọng hát live ngày càng khỏe và mặn mà. Trong ca khúc, Lâm Ngọc Hoa liên tục biến hóa thành 3 cô gái của 3 miền Bắc  Trung  Nam với màn thay trang phục chớp nhoáng trên sân khấu.

Lâm Ngọc Hoa - quán quân 'Solo cùng bolero 2014' - thể hiện ca khúc 'Quê hương ba miền' với giọng hát ngọt ngào. Cô còn có màn thay đổi trang phục chớp nhoáng trên sân khấu.

Tổng hợp

 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Hoa hậu Giáng My, Ngọc Diễm quyến rũ ngồi 'ghế nóng' Én vàng 2015

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn