top-banner-2

Thứ năm, 03/11/2016, 15:06 GMT+7

Đông Nhi có làm nên chuyện tại EMA 2016?

Chỉ còn 2 ngày nữa vòng bình chọn cho giải thưởng "Best Southeast Asia Act" nằm trong khuôn khổ hệ thống giải thưởng MTV Euro Music Awards 2016 sẽ chính thức khép lại. Đại diện của Việt Nam - ca sĩ Đông Nhi vẫn đang tích cực kêu gọi bình chọn.

Khác với mọi năm BTC giải thưởng âm nhạc MTV Euro Music Awards - EMA 2016 sẽ chính thức công bố kết quả giải Best Southeast Asia Act - Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất trước, năm nay, theo thể lệ mới, giải thuởng sẽ được công bố ngay trong đêm trao giải 6.11 tại Hà Lan. Chính vì vậy, nữ ca sĩ Đông Nhi có thêm thời gian kêu gọi khán giả bình chọn cho mình trước khi cổng bình chọn đóng vào tối 5.11.

Cho tới thời điểm hiện tại, Đông Nhi đã nhận được sự ủng hộ của không chỉ riêng người hâm mộ của mình mà còn được đông đảo fan Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Phương Thanh, Sơn Tùng, Noo Phước Thinh, Ngô Kiến Huy, Vũ Cát Tường... tích cực bình chọn trên website trực tuyến asia.mtvema.com/vote.

Các đối thủ của Đông Nhi tại bảng đề cử "Best Southeast Asia Act".

Best Southeast Asia Act là một trong 18 giải thưởng chính thức của hệ thống giải thưởng âm nhạc lớn nhất châu Âu MTV EMA. Khác với cuộc cạnh tranh khốc liệt với fan Trung Quốc vào các năm trước, năm 2016 đại diện Việt Nam có nhiều cơ hội chiến thắng hơn trước 6 đối thủ gồm nhóm nhạc BunkFace (Malaysia), Sarah Geromino (Malaysia), nhóm Thaitanium (Thái Lan), Raisa (Indonesia), Yuna (Philippines) và cuối cùng là Gentle Bones (Singapore).

Trong suốt 4 năm qua, các đại diện Việt Nam giành chiến thắng Best Southeast Asia Act là Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP đều trải qua cuộc chiến khốc liệt với fan của đại diện Trung Quốc, nhưng không quá khó để vượt mặt các đại diện khác trong khu vực. 

Với danh sách trên bảng đề cử năm 2016, trước 2 cái tên đáng gờm là ca sĩ tài năng của Singapore - Gentle Bones và giọng ca mới lên của Philippines - Yuna, Đông Nhi đang có nhiều cơ hội giành chiến thắng để tới Hà Lan nhận giải thưởng. 

Đông Nhi đang gấp rút cho ra mắt single "Cảm ơn" gửi tới khán giả đã ủng hộ, vote cho mình suốt thời gian dài vừa qua tại EMA 2016.

Trước tình cảm của những người hâm mộ đang ngày đêm kêu gọi và bình chọn cho mình, Đông Nhi vô cùng cảm kích. Đáp lại, Đông Nhi đang gấp rút hoàn thành single We belong together - Cảm ơn hát cùng học trò Nhật Minh để gửi đến khán giả đã ủng hộ cô và học trò suốt cuộc thi The Voice Kids vừa qua, cũng như đã đồng hành cùng nữ ca sĩ suốt hành trình ca hát.

Song song đó, album vol.3 của Đông Nhi cũng đã bước vào giai đoạn quan trọng để có thể chính thức ra mắt trong tháng 12. 

Giải thưởng EMA 2016 sẽ chính thức diễn ra vào tối 6.11.2016 tại Hà Lan.

Theo Motthegioi.vn


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Đông Nhi có làm nên chuyện tại EMA 2016?

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn