top-banner-2

Thứ hai, 01/10/2018, 16:18 GMT+7

Doanh nhân Vy Thị Hồng Hạnh đoạt cú đúp tại Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu 2018

Đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu 2018 đã kết thúc thành công tại Kuala Lumpur, Malaysia. Doanh nhân Vy Thị Hồng Hạnh xuất sắc giành danh hiệu Á hậu 3 và Hoa hậu Thời trang của cuộc thi.

vy-thi-hong-hanh-2

Doanh nhân Vy Thị Hồng Hạnh (SBD 05) đã xuất sắc giành danh hiệu Á hậu 3 - Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu 2018. Trong hình Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2016 Nguyễn Lam Cúc và Thạc sỹ, Nhà báo Nguyễn Đào Bình trao giải thưởng cho người đẹp.

Với phong thái trình diễn chuyên nghiệp và câu trả lời ứng xử lưu loát đã mang về giải thưởng Á hậu 3 tại Đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu 2018 cho nữ doanh nhân xinh đẹp Vy Thị Hồng Hạnh.

Giải Á hậu 3 khiến cô vui mừng và bất ngờ vì những cố gắng trong suốt chặng đường tham gia cuộc thi đã được Ban tổ chức ghi nhận.

vy-thi-hong-hanh-1

Ngoài ngôi vị Á hậu 3, người đẹp còn được Ban giám khảo đánh giá cao và trao giải Hoa hậu Thời trang, bởi phong cách ăn mặc tinh tế và cuốn hút. Cô nhận giải thưởng từ Hoa hậu Đại sứ Doanh nhân Toàn năng Châu Á 2018 Stella Chang và Siêu mẫu Nam Phong.

vy-thi-hong-hanh-3

Á  hậu Vy Thị Hồng Hạnh duyên dáng trong trang phục áo dài trắng, họa tiết hoa sen nổi bật.

Doanh nhân Vy Thị Hồng Hạnh hiện là Giám đốc Công ty TNHH Thương Mại - Dịch Vụ và Du lịch VYDUBAI. Từ câu nói nổi tiếng của Abraham Lincoln: "Trước tiên điều tôi muốn biết không phải là bạn đã thất bại ra sao, mà là bạn đã chấp nhận nó như thế nào". Người đẹp coi đó chính là quan niệm sống và áp dụng trong mỗi công việc của mình.

“Nếu bạn thật sự cố gắng thì điều gì cũng có thể trở thành hiện thực. Bạn càng có niềm tin mãnh liệt là một điều gì đó sẽ trở thành hiện thực thì điều đó càng dễ trở thành hiện thực.” - cô chia sẻ thêm.

vy-thi-hong-hanh-4

Người đẹp cũng thể hiện được phong thái tự tin của một nữ lãnh đạo bản lĩnh, trong trang phục công sở đến từ thương hiệu Muse by ChangChang.

Bên cạnh việc kinh doanh khá bận rộn, thế nhưng Á hậu Vy Thị Hồng Hạnh vẫn dành thời gian đi du lịch, không phải để giải trí mà là để học hỏi và khám phá thế giới. Với người đẹp, đây là cách để bản thân hoàn thiện những kiến thức về ngành du lịch và có định hướng tốt hơn bổ trợ cho công việc. Vui chơi song hành với nhiệm vụ là trọng trách cũng đồng thời là niềm vui của Á hậu Vy Thị Hồng Hạnh.

vy-thi-hong-hanh-7

Trong trang phục dạ hội màu trắng, vẻ đẹp quyến rũ của cô được tỏa sáng.

Ở mọi góc nhìn, 13 thí sinh có mặt trong đêm chung kết đã thực sự chinh phục được cả hai Hội đồng Ban giám khảo. Trong những thiết kế tinh tế và hiện đại của thương hiệu Muse by ChangChang, vẻ đẹp năng động của các nữ doanh nhân được lên ngôi. Trong khi đó, những bộ đầm dạ hội đã toát lên được sự sang trọng và quý phái của những người phụ nữ thành đạt.

ung-xu-hhdnhc-2

Top 7 thí sinh vòng thi ứng xử

Trải qua 3 vòng thi chính, vẻ đẹp tiềm ẩn của 13 nữ doanh nhân lần lượt được bộc lộ. Và Top 7 thí sinh xuất sắc nhất bước vào phần thi ứng xử đã gọi tên các nữ doanh nhân: Hồ Thị Mỹ Thoa (SBD 08), Nguyễn Hoa Vy (SBD 13), Paula Lam (SBD 01), Phùng Tuyết Minh (SBD 03), Nguyễn Thị Nhuần (SBD 07), Vy Thị Hồng Hạnh (SBD 05) và Lương Thị Như Quỳnh (SBD 10).

Phần thi ứng xử đã cho thấy sự đặc biệt và khác biệt của Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu 2018. Các câu hỏi của giám khảo và phần ứng xử của Top 7 đã cho thấy bản lĩnh thương trường, đạo đức kinh doanh và sự chu toàn của các nữ doanh nhân đối với gia đình và các hoạt động xã hội. Một lần nữa, các thí sinh đã khiến khán giả có mặt tại đêm chung kết thán phục trước tài năng, trí tuệ và lòng nhân ái của mình.

Kết quả chung cuộc, chiếc vương miện cao quý nhất của cuộc thi đã thuộc về nữ doanh nhân Việt kiều Paula Lam. Nữ doanh nhân Việt kiều nổi bật ở tất cả 4 vòng thi với phong thái sang trọng, quý phái và gương mặt phúc hậu đúng thần thái của một nữ doanh nhân.

paula lam dang quang tonghoptin24h

Doanh nhân Paula Lam đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu 2018

Ba ngôi vị cao nhất còn lại của cuộc thi đã thuộc về: Doanh nhân Phùng Tuyết Minh - Á hậu 1, DN Nguyễn Hoa Vy - Á hậu 2 và hai giải Á hậu 3 thuộc về DN Vy Thị Hồng Hạnh, DN Hồ Thị Mỹ Thoa.

Bên cạnh các danh hiệu chính, các danh hiệu khác của cuộc thi cũng nhận được sự ủng hộ của tất cả các khán giả có mặt tại đêm chung kết như: Hoa hậu Nhân ái – DN Mai Thị Bé, Hoa hậu khả ái – DN Huỳnh Như Thảo, Hoa hậu Thời trang – DN Vy Thị Hồng Hạnh, DN Nguyễn Thị Nhuần - Hoa hậu Trí tuệ, Hoa hậu Áo dài – DN Lương Thị Như Quỳnh, Hoa hậu Thân thiện – DN Minh Gia Nhi, Hoa hậu Ảnh – DN Phùng Tuyết Minh.

Có thể nói, cuộc thi có được kết quả mỹ mãn như vậy là nhờ sự làm việc hết sức công tâm và nghiêm túc của Hội đồng Giám khảo chuyên môn và Hội đồng Giám khảo khách mời.

giam-khao-hhdnhc

Ban Giám Khảo cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu 2018 (từ trái qua): Nhà báo Nguyễn Đào Bình, Á hậu Doanh nhân Toàn năng Châu Á 2018 Nguyễn Minh Châu, Ca sĩ Nguyên Vũ, Hoa hậu Diễm Hương, Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng Châu Á 2018 - Paris Vũ, Diễn viên Mai Thu Huyền, Nữ hoàng Kim cương - Doanh nhân - Ca sỹ - Bông Hồng Quyền Lực 2018 Đinh Hiền Anh (Chủ tịch Hội đồng Ban giám khảo),  Hoa hậu Nhân ái Đỗ Lan (Phó chủ tịch Ban giám khảo), Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt Nguyễn Lam Cúc, Hoa hậu Đại sứ Doanh nhân Toàn năng Châu Á 2018 Stella Chang và Diễn giả Danny Võ – Phó chủ tịch Hiệp hội Doanh nhân Việt Nam ở nước ngoài.

Bên cạnh sự tỏa sáng của các thí sinh, đêm chung kết thật sự thu hút khán giả từ những giây đầu tiên cho đến những phút cuối một phần nhờ những tiết mục nghệ thuật đầy lôi cuốn. Trong khi, ca sĩ Nguyên Vũ và Huy Kids làm nóng khán phòng với hai ca khúc Cô Ba Sài Gòn và More than I can say thì ca sĩ Đinh Hiền Anh khoe chất giọng sâu lắng qua ca khúc Chị Tôi.

dinh-hien-anh-hhdnhc

Và lần đầu tiên, sự kết hợp đầy ngẫu hứng của chị và ca sĩ Nguyên Vũ trong ca khúc Khoảnh Khắc đã đưa khán giả vào một không gian âm nhạc hết sức lãng mạn cùng tiếng đàn ghita của Nghệ sĩ Thiên An. Đặc biệt, Hoa hậu Nhân ái – Doanh nhân Đỗ Lan đã gây bất ngờ với giọng ca đầy nội lực trong hai ca Khúc Cảm ơn Tình yêu và Bài Không tên số 2.

mc-hhdnhc

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu 2018 diễn ra tại Grand Millennium Holtel, Kuala Lumpur, Malaysia ngày 27/9/2018 với sự dẫn dắt của hai MC chuyên nghiệp và duyên dáng Anh Quân và Chúc Linh.

Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu đã được Cục Sở hữu Trí tuệ cấp bản quyền nội dung. Cuộc thi sẽ được tổ chức hằng năm tại các nước trong khu vực Châu Á.

LP - Photo: Phú Trần, Hải Diễm

*Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Doanh nhân Vy Thị Hồng Hạnh đoạt cú đúp tại Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu 2018

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn