top-banner-2

Thứ năm, 18/10/2018, 20:25 GMT+7

Doanh nhân Vân Thanh tự hào khi nằm trong đội ngũ 'Phụ nữ Tài năng Hạnh phúc 2018'

Mới đây, trong sự kiện Happy Women Leader Global Award 2018, doanh nhân Vân Thanh được vinh danh Nữ hoàng vì cộng đồng.

Chương trình Happy Women Leader Global Award được diễn ra vào tối qua ngày 14.10 tại phòng sự kiện Luxury nhất của khách sạn Fortuna Hà Nội với sự tham dự của các thành viên Ban giám khảo, khách mời đặc biệt như siêu mẫu Bùi Thuý Hằng, Nam diễn viên nổi tiếng Bảo Ngậu trong phim Người Phán Xử, Nhà báo Minh Thuý, Nhà báo Đào Bình, Ca sỹ Vũ Hạnh Nguyên, Hoa hậu Nguyễn Lam Cúc, Diễn viên Hà Hương, Diễn viên Quỳnh Nga, Đạo diễn - Diễn viên Lê Hồng Quang, Doanh Nhân Hoàng Thanh Tú, Nhà thiết kê Tuyết Lê, Doanh nhân Thái Hương Lan. Đặc biệt còn có sự tham gia của Phó chủ tịch Hiệp hội Doanh nhân Doanh nghiệp nhỏ và vừa Thành phố Hà Nội - Mạc Quốc Anh.   

van-thanh-huong-queen-happy-8

Doanh nhân Vân Thanh hạnh phúc khi được vinh danh ở hạng mục Nữ hoàng Vì cộng đồng

Suốt 16 năm gắn bó với nghề làm đẹp cho chị em phụ nữ, những giá trị mang lại cho cộng đồng giúp chị em tự tin hơn, đẹp hơn, thành công hơn khi đến với Thảo Linh Beauty.  Khi nhận được giải thưởng Nữ hoàng Vì cộng đồng, doanh nhân Vân Thanh hạnh phúc xen lẫn tự hào "Tôi cảm thấy tự hào và hạnh phúc khi được đề cử giải thưởng cao quý này, cám ơn chủ tịch sáng lập và điều hành mạng lưỡi HPWM - Bùi Thanh Hương đã tạo ra một cộng đồng nữ lãnh đạo và đồng hành cùng các chị em.

Khi tham gia mạng lưới Happy Women, được kết nối, chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm, kiến thức giúp tôi hoàn thiện bản thân mình hơn từ những chị em trong mạng lưới mỗi người một lĩnh vực khác nhau cùng giúp nhau toả sáng, xinh đẹp, thành công và hạnh phúc hơn. Tôi thực sự may mắn khi là thành viên trong mạng lưới Happy Women Top Center, tự hào nói rằng tôi là thành viên HPWM". 

van-thanh-huong-queen-happy-1

van-thanh-huong-queen-happy-5

Nữ doanh nhân quyến rũ trong trang phục dạ hội của thương hiệu Hương Queen

Happy Women Leader Global AWARD là chương trình vinh danh định kỳ hàng năm của tổ chức Happy Women Leader Global. Happy Women Leader Global định hướng là mạng lưới kết nối những người phụ nữ làm chủ tài chính trên toàn cầu, tạo sân chơi, giao lưu học hỏi, giúp hoàn thiện bản thân. Thành viên của HWLN là những nữ Chủ doanh nghiệp/ CEO và Quản lý cấp cao có ảnh hưởng đến cộng đồng, năng nổ, chân thành, sẵn sàng gánh vác các công việc chung để chia sẻ các giá trị tích cực tới cộng đồng.

van-thanh-huong-queen-happy-2

van-thanh-huong-queen-happy-4

van-thanh-huong-queen-happy-6

Mạng lưới nữ lãnh đạo toàn cầu Happy Women Leader Network được sáng lập bởi Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thị Thanh Hương Bùi. Sau một thời gian hoạt động đã kết nối với một cộng đồng rộng lớn những nữ quản lý cao cấp. Mạng lưới phát triển tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Singapore, đã định kỳ tổ chức được các buổi chia sẻ kết nối quy mô lớn gây ảnh hưởng tích cực và mạnh mẽ đến cộng đồng nữ quản lý, được ủng hộ và bảo trợ bởi các cơ quan truyền thông và nhà nước chính quy.

van-thanh-huong-queen-happy-3

van-thanh-huong-queen-happy-7

Tổ chức hoạt động trên tinh thần tự nguyện, mong muốn được tham dự một tổ chức vì phụ nữ - những người làm chủ về tài chính, có lối sống lành mạnh, văn minh, có ý thức xây dựng, giữ gìn hình ảnh cá nhân nói riêng và tổ chức nói chung. Các thành viên trong tổ chức không trao đổi, bàn luận hay tham gia vào các hoạt động chính trị.

huong-happy-6

Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương - Trưởng BTC, Chủ tịch sáng lập mạng lưới Happy Women

Huỳnh Linh

*Nội dung được thực hiện bởi hoạt động kinh doanh của Trường Sơn Media theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Doanh nhân Vân Thanh tự hào khi nằm trong đội ngũ 'Phụ nữ Tài năng Hạnh phúc 2018'

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn