top-banner-2

Thứ tư, 24/04/2019, 11:55 GMT+7

Doanh nhân Thái Hoàng hạnh phúc khi được vinh danh Quý ông Hoàn hảo 2019

Tối qua (23/4) tại Trung tâm hội nghị Riverside Place, quận 4, Ban tổ chức Bông hồng Quyền lực đã trao giải thưởng Quý Ông Hoàn Hảo tôn vinh doanh nhân Thái Hoàng – Giám đốc công ty Hoàng Anh Huy - nhà sáng lập thương hiệu thời trang The Bo và thương hiệu DAN 017.

thai-hoang-quy-ong-hoan-hao-tgnguoinoitieng6

Ca sĩ Nguyên Vũ, Nữ hoàng nhạc Pháp Thanh Hoa trao Bằng khen và Cúp Quý ông Hoàn hảo cho doanh nhân Thái Hoàng  

quy-ong-hoan-hao-bong-hong-quyen-luc-2019-tgnguoinoitieng

Bốn Quý ông Hoàn hảo: Doanh nhân Thái Hoàng, Bác sĩ Phạm Minh Trường, Siêu mẫu – NTK Nam Phong và Master Kevin Lê

Trong khuôn khổ chương trình, Lễ vinh danh “Bông hồng Quyền lực 2019” đã mở rộng thêm hai hạng mục Bông hồng Quyền lực – Nhân vật truyền cảm hứng của năm và Quý ông Hoàn hảo của năm. Các Quý ông Hoàn hảo là những người đàn ông thành đạt, hoàn hảo, mà còn là những người đàn ông yêu cái Đẹp, trân trọng Phái Đẹp trong cuộc sống. Và năm nay, doanh nhân Thái Hoàng là một trong bốn Quý ông Hoàn hảo cùng với Bác sĩ – Giám đốc Y khoa Phạm Minh Trường, Siêu mẫu – NTK Nam Phong và Master Kevin Lê đã được vinh danh ở hạng mục này.  

Lễ vinh danh Bông hồng Quyền lực được xem là sự kiện có ý nghĩa đặc biệt đối với cộng đồng doanh nhân nữ Việt Nam trong và ngoài nước, nhằm tôn vinh những người phụ nữ bản lĩnh và thành công trên các “mặt trận”: Kinh tế, Nghệ thuật, Vì cộng đồng.

bong-hong-quyen-luc-2019-tgnnt

Các Bông hồng Quyền lực 2019 

Nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh thời trang với thương hiệu The Bo và  thương hiệu DAN 017, doanh nhân Thái Hoàng (Hoàng Văn Thái) còn được nhắc đến với hình ảnh một nam doanh nhân bản lĩnh, năng động trong bối cảnh hội nhập kinh tế hiện nay.

Nhắc đến doanh nhân Thái Hoàng, bạn bè thường gọi anh với cái tên thân mật Mr. Thái Hoàng. Anh luôn là người tiên phong trong lĩnh vực thời trang, bên cạnh là một doanh nhân thành đạt cùng những đóng góp tích cực cho xã hội đã được ghi nhận bằng giải thưởng Quý ông Hoàn hảo trong khuôn khổ sự kiện Bông hồng Quyền lực 2019.

doanh-nhan-thai-hoang-duoc-vinh-danh-quy-ong-hoan-hao-2019-tgnnt

Doanh nhân Thái Hoàng hạnh phúc khi được vinh danh Quý ông hoàn Hảo 

Quý ông Hoàn hảo là giải thưởng uy tín dành cho doanh nhân có những thành tích đóng góp trong kinh doanh, tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng và đặc biệt có ý thức xây dựng hình ảnh doanh nhân thời đại mới.

Để trở thành người được vinh danh với giải thưởng Quý ông Hoàn hảo năm 2019, đó là cả một chặng đường dài trong hoạt động kinh doanh của anh với nhiều khó khăn và thất bại. Những năm đầu vào Sài Gòn khởi đầu sự nghiệp bằng con số 0, sau một thời gian dài không ngừng hoàn thiện và cố gắng, doanh nhân Thái Hoàng đã có trong tay cơ ngơi là công ty thời trang Hoàng Anh Huy, những khó khăn từ những ngày đầu ấy đã tạo nên một vị doanh nhân đầy bản lĩnh trên thương trường.

Doanh nhân Thái Hoàng chia sẻ, giải thưởng là động lực lớn giúp anh không ngừng phấn đấu để không phụ lòng tin yêu và kỳ vọng của mọi người dành cho mình.

doanh-nhan-thai-hoang-duoc-vinh-danh-quy-ong-hoan-hao-BHQL-tgnguoinoitieng-haphuong

Quý ông Hoàn hảo Thái Hoàng, Nữ hoàng nhạc Pháp Thanh Hoa và PGS-Tiến sĩ Nguyễn Văn Cường - Vụ Phó văn phòng Chính phủ khu vực phía Nam

Anh kể lại: Bước vào nghề thời trang năm 2003 và bắt đầu sự nghiệp riêng năm 2006, cho đến nay dù đã trải qua nhiều khó khăn nhưng tôi luôn biến khó khăn đó thành bài học. Và thực tế, những trải nghiệm đó đã đưa tôi đến thành công ngày hôm nay. Khả năng đặc biệt của người doanh nhân thành đạt đó là ở bản lĩnh của một người luôn theo đuổi đến cùng niềm đam mê và mục tiêu cùa mình. Và doanh nhân Thái Hoàng cũng vậy. 

Hiện nay, Công ty Hoàng Anh Huy của anh tọa lạc tại phường 14, quận 10, chuyên nhập khẩu, sản xuất và phân phối những mặt hàng thời trang nam trẻ từ 18 – 40 tuổi. Với định hướng phong cách thời trang tối giản, trẻ trung và lịch lãm, Hoàng Anh Huy đã trở thành đối tác tin cậy và yêu thích của tín đồ thời trang khắp cả nước khi chuyên phân phối sản phẩm cho hơn 1.000 đại lý, cửa hàng trên toàn quốc trong đó có An Đông Plaza Hồ Chí Minh và Trung tâm thương mại Sơn Long Hà Nội. Đó là thành tích không nhỏ sau hơn 10 năm lập nghiệp, xây dựng, vượt nhiều gian khó, học hỏi, đánh đổi, và cố gắng vươn lên thực hiện khát khao và đam mê của bản thân, khẳng định ý chí của một người đàn ông có hoài bão Thái Hoàng.

doanh-nhan-thai-hoang-xuat-sac-voi-giai-thuong-quy-ong-hoan-hao-2019-vanhoadoanhnhan

Hai Quý ông Hoàn hảo 2019: Siêu mẫu - NTK Nam Phong và Doanh nhân Thái Hoàng

Bên cạnh kinh doanh thời trang, doanh nhân Thái Hoàng còn lấn sân sang kinh doanh bất động sản, và đặc biệt có niềm đam mê với môn yoga, võ thuật và nung nấu dự định thành lập chuỗi phòng gym để cho nhiều người có cơ hội rèn luyện sức khỏe.

Chưa dừng lại với kinh doanh chuỗi thời trang, doanh nhân Thái Hoàng chuẩn bị khai trương chuỗi nhà hàng tiêu chuẩn 4 sao Vườn Chim tại Phú Mỹ Hưng, Quận 7, chuyên phục vụ các món ăn truyền thống, đặc sản 3 miền. 

doanh nhan thai hoang tinhot 5

doanh-nhan-thai-hoang-xuat-sac-voi-giai-thuong-quy-ong-hoan-hao-2019-vanhoadoanhnhan5

Ca sĩ Nguyên Vũ - Doanh nhân Thái Hoàng

doanh-nhan-thai-hoang-xuat-sac-voi-giai-thuong-quy-ong-hoan-hao-2019-vanhoadoanhnhan6

Với Diễn viên - Nhà sản xuất phim Mai Thu Huyền

doanh-nhan-thai-hoang-xuat-sac-voi-giai-thuong-quy-ong-hoan-hao-2019-vanhoadoanhnhan4

doanh-nhan-thai-hoang-xuat-sac-voi-giai-thuong-quy-ong-hoan-hao-2019-vanhoadoanhnhan7

doanh-nhan-thai-hoang-xuat-sac-voi-giai-thuong-quy-ong-hoan-hao-2019-vanhoadoanhnhan2

Doanh nhân Thái Hoàng được gia đình và bạn bè đến chúc mừng 

doanh-nhan-thai-hoang-xuat-sac-voi-giai-thuong-quy-ong-hoan-hao-2019-vanhoadoanhnhan3

Ca sĩ Hồ Kim cũng đến chúc mừng đàn anh được vinh danh

doanh nhan thai hoang tinhot24h

doanh-nhan-thai-hoang-xuat-sac-voi-giai-thuong-quy-ong-hoan-hao-2019-vanhoadoanhnhan-01

Diệp Ngọc Thúy - Bà xã Quý ông Hoàn hảo Thái Hoàng đến chúc mừng chồng được vinh danh

thai hoang hh giang my tinhot

Cùng Doanh nhân Phạm Thị Đông Xuân - Giám đốc Grand Skin Care Spa, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My, CEO Ngọc Trinh (Từ trái qua)

DOANH NHAN THAI HOANG TINHOT24H 2

Cùng CEO Ngọc Trinh 

DOANH NHAN THAI HOANG TINHOT24H

MC Anh Quân

DOANH NHAN THAI HOANG TINHOT24H 3

Diệp Ngọc Thúy đến chúc mừng ông xã Thái Hoàng ( đầm xanh thứ 2 từ trái sang) nhận giải thưởng Quý ông Hoàn hảo 2019

doanh nhan thai hoang tinhot 4

Cùng dàn khách mời tại sự kiện

Phong cách năng động là hình ảnh của doanh nhân Thái Hoàng, bởi không chỉ tham gia nhiều trong các sự kiện dành cho giới doanh nhân cho công việc kinh doanh của mình, anh cũng là một doanh nhân thường xuyên góp mặt trong các sự kiện lớn của showbiz. Anh có mối quan hệ với rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Không chỉ là một doanh nhân tâm huyết với việc kinh doanh, anh Thái Hoàng còn là một người luôn tích cực cho các hoạt động cộng đồng với tâm niệm “Làm việc Thiện gần còn hơn đi lễ chùa xa”.

Với doanh nhân Thái Hoàng, anh là Quý ông Hoàn hảo từ ngoại hình cuốn hút, quyến rũ cho đến lối sống, lối nghĩ và tính cách, hoàn hảo từ trong phong cách và quan niệm kinh doanh là làm đẹp cho đời và ý thức trách nhiệm với xã hội, với thiên nhiên.

Hà Phương - Ảnh: Phú Trần - Khanh Nguyễn - Nam Hải

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Doanh nhân Thái Hoàng hạnh phúc khi được vinh danh Quý ông Hoàn hảo 2019

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn