top-banner-2

Thứ sáu, 11/01/2019, 08:15 GMT+7

Doanh nhân Nguyễn Thị Vân Thanh được ông xã tháp tùng tại Miss World Business 2019

Trong suốt cuộc thi Miss World Business 2019, ông xã và 2 nàng công chúa của doanh nhân Nguyễn Thị Vân Thanh luôn có mặt, cổ vũ tinh thần của cô.

van-thanh-80

Van-thanh-19

Ông xã và 2 con gái của doanh nhân Vân Thanh luôn là những người âm thầm đứng đằng sau cổ vũ và động viên cô.

Tối ngày 9/1, chương trình họp báo công bố Top 10 thí sinh lọt vào vòng chung kết cuộc thi Miss World Business 2019 chính thức lộ diện. Trong đó có nữ doanh nhân tài năng Nguyễn Thị Vân Thanh.

Van-thanh-4

Nữ doanh nhân Vân Thanh rạng rỡ trong buổi công bố Top 10

Sau nhiều ngày hồi hộp chờ đợi, doanh nhân Nguyễn Thị Vân Thanh cùng 9 thí sinh khác của cuộc thi Miss World Business 2019 (trong đó có 8 thí sinh tại Việt Nam và 2 thí sinh ở Châu Âu và Úc) sẽ cùng nhau bước tiếp vào vòng chung kết, diễn ra ngày 23/1 sắp tới tại Melbourne, Úc.

Van-thanh-7

Van-thanh-3

Van-thanh-2

Ca sĩ Nguyên Vũ

Tham gia chương trình, doanh nhân Nguyễn Thị Vân Thanh tạo ấn tượng với Giám khảo và khán giả với màn trình diễn áo dài vô cùng duyên dáng và đẹp mắt cùng các thí sinh của cuộc thi.

Van-thanh-9

Diện bộ đầm xanh rêu được đính đá sang trọng, nữ doanh nhân toát lên sự thần thái, bản lĩnh của một người lãnh đạo thành đạt và tài giỏi. Trong suốt chương trình, nhà thiết kế Tuấn Hải cùng vai sát cánh cùng nữ doanh nhân Nguyễn Thị Vân Thanh với những trang phục đầy kiêu sa, hiện đại.

Van-thanh-12

Nữ doanh nhân và NTK Tuấn Hải

Doanh nhân Nguyễn Thị Vân Thanh hiện đang là Giám đốc Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ - Đào tạo Thảo Linh. Là một người khá bận rộn khi vừa phải “lo việc nước, đảm việc nhà”, nên lâu nay doanh nhân Vân Thanh không có ý định tham gia bất kỳ cuộc thi nhan sắc nào.

Tuy nhiên, khi tìm hiểu về Miss World Business 2019 và biết đây không chỉ là cuộc thi mà còn là một sân chơi bổ ích cho các chị em doanh nhân gặp gỡ, giao lưu và chia sẻ với nhau sau áp lực của cuộc sống, nữ doanh nhân đã cân nhắc và quyết định tham gia cuộc thi.

Van-thanh-18

Ông Nguyễn Duy Mạnh - Trường Ban Tổ chức cuộc thi

Cô chia sẻ: “Sau gần 3 tháng tham gia, tôi thấy mình thay đổi và dần hoàn thiện bản thân hơn, đẹp hơn mỗi khi xuất hiện cũng như được trải nghiệm, giao lưu, kết nối với cộng đồng doanh nhân người Việt trên toàn thế giới. Đây là cơ hội tốt giúp tôi thành công hơn trong công việc, cuộc sống và lan toả những điều tích cực tới mọi người xung quanh”.

Van-thanh-10

Trước thềm chung kết tại Úc, doanh nhân Vân Thanh đã có khoảng thời gian gần 2 tháng chuẩn bị, cô tập chung cao độ cho các phần tập luyện catwatk và thể hình. Nữ doanh nhân đã chiến thắng bản thân mình, vượt qua được nỗi sợ hãi để đến với cuộc thi, quan trọng hơn nữa cô được ông xã và gia đình luôn ủng hộ hết mình và dõi theo từng bước đi.

“Kết quả ra sao giờ không còn là vấn đề quan trọng bằng việc mình toả sáng thế nào và để lại dấu ấn gì sau cuộc thi. Sau cuộc thi tôi vẫn muốn làm tốt công việc hiện tại của mình và giúp khách hàng của tôi đẹp hơn, tự tin hơn, thành công hơn” - cô bộc bạch.

Van-thanh-14

Van-thanh-16

van-thanh-804

Mẹ nữ doanh nhân...

Van-thanh-17

và rất đông người thân, bạn bè đến ủng hộ cô.

Cuộc thi Hoa hậu Thế giới Doanh nhân - Miss World Business 2019 là sân chơi bổ ích, lý thú và lành mạnh cho các quý cô là doanh nhân trên toàn thế giới và đặc biệt là các doanh nhân người Việt, với mục đich "Lưu lại từng khoảng khắc".

Đêm Gala Trao giải dự kiến sẽ được tổ chức tại Melbourne, Úc vào ngày 23/01/2019.

Cuộc thi do Bến Thành Media tổ chức.

PV - Ảnh: NVCC

*Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Doanh nhân Nguyễn Thị Vân Thanh được ông xã tháp tùng tại Miss World Business 2019

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn