top-banner-2

Thứ ba, 08/11/2016, 09:25 GMT+7

Diệu Ngọc tự tin giới thiệu Việt Nam tại Miss World 2016

Trương Thị Diệu Ngọc đã tự tin giới thiệu về Việt Nam bằng tiếng Anh với bạn bè quốc tế tại Miss World 2016.

dieu-ngoc-miss-world-nguoinoitieng

Nối tiếp Lan Khuê, Diệu Ngọc chính thức trở thành đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới - Miss World 2016 sau khi giành được vương miện Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016. Trước đó, lùm xùm về việc bị make up "ruột" tố cáo việc cô phẫu thuật thẩm mỹ cũng đã khiến nhiều người e ngại. 

Tuy nhiên, cách đây không lâu, tài khoản YouTube của Miss World đã chia sẻ đoạn video Diệu Ngọc giới thiệu về bản thân và quê hương của mình bằng tiếng Anh rất tự tin. Chính sự tự tin này khiến người hâm mộ phần nào an lòng, tin tưởng vào đại diện của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc bậc nhất thế giới này.

Trong đoạn video, người đẹp Đà Nẵng tự tin trình bày bằng tiếng Anh: "Xin chào mọi người. Tôi tên là Trương Thị Diệu Ngọc. Tôi đến từ Việt Nam. Tôi rất vinh dự và hạnh phúc khi đại diện cho Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới 2016. Đây là vinh dự không chỉ cho tôi mà còn cho cả gia đình và đất nước tôi".

Tiếp đó, Diệu Ngọc giới thiệu về quê hương Đà Nẵng của cô: "Quê hương của tôi nổi tiếng với lòng hiếu khách và luôn đón chào bạn bè từ khắp nơi trên thế giới". Cô chia sẻ tiếp về gia đình mình: bố là một thủy thủ, mẹ là nhiếp ảnh gia và người nội trợ chăm sóc cho gia đình.

Diệu Ngọc giới thiệu thêm về bản thân: "Tôi hiện là chuyên viên đầu tư của một công ty bất động sản ở TP.HCM". Mong ước của cô là viết một cuốn sách để truyền cảm hứng cho mọi người mơ ước và nỗ lực làm việc để đạt được mục tiêu của mình.

Diệu Ngọc cũng nói về sở thích du lịch của mình và trải nghiệm chinh phục đỉnh núi Everest. Trong tương lai, cô muốn tận dụng mọi cơ hội để có thể giúp đỡ những người kém may mắn hơn mình.

"Đến với cuộc thi Miss World lần này, tôi mang theo mơ ước và nguồn cảm hứng từ hàng triệu cô gái trẻ ở Việt Nam. Vì thế, suy nghĩ tôi luôn giữ trong tâm trí là cố gắng hết sức. Tôi xin cảm ơn mọi cơ hội mà cuộc thi đã cho mình, và sự hỗ trợ từ các quỹ, những người bạn và người thân của tôi trong cuộc hành trình tại Miss World", Diệu Ngọc bày tỏ.

Theo ttvn.vn


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Diệu Ngọc tự tin giới thiệu Việt Nam tại Miss World 2016

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn