top-banner-2

Thứ ba, 29/11/2016, 09:15 GMT+7

Diệu Ngọc gặp sự cố khi thi Tài năng tại Miss World 2016

Chiếc đàn bầu bị hỏng âm điệu nên cô phải chuyển sang thể hiện bài múa dân gian đương đại.

Hôm 27/11, Diệu Ngọc và các thí sinh Miss World 2016 tham gia phần thi phụ đầu tiên là Người đẹp Tài năng với các nội dung: múa, hát, chơi nhạc cụ hoặc thể hiện những khả năng đặc biệt khác.

dieu-ngoc-gap-su-co-khi-thi-tai-nang-tai-miss-world

Diệu Ngọc được khen ngợi khi thể hiện bài múa dân gian đương đại tại Miss World.

Ban đầu đại diện Việt Nam chuẩn bị tiết mục chơi nhạc cụ dân tộc đàn bầu với mong muốn mang đến màn trình diễn mới mẻ, độc đáo. Tuy nhiên, sự cố bất ngờ đã xảy ra, chiếc đàn bầu bị hỏng âm điệu khiến cô phải đổi tiết mục dự thi. Hoa khôi Áo dài quyết định biểu diễn bài múa dân gian đương đại do biên đạo Phạm Lịch dàn dựng cho cô. Đây là phương án dự phòng Diệu Ngọc cẩn thận chuẩn bị từ trước nhưng không ngờ lại có lúc cần dùng đến. 

"Trước khi sang Mỹ, tôi tìm hiểu thì được biết môi trường thay đổi, đặc biệt khí hậu lạnh có thể khiến tiếng đàn bầu không còn chuẩn. Trước phần thi, tôi kiểm tra dây đàn thật kỹ để đảm bảo tiết mục của mình suôn sẻ, thành công. Không hiểu sao dây đàn không phát ra tiếng như mong đợi nên tôi đành chuyển sang thực hiện bài múa trong phần thi Người đẹp Tài năng. Dù gặp sự cố nhưng mong mọi người sẽ luôn ủng hộ tôi", Diệu Ngọc nói.

dieu-ngoc-gap-su-co-khi-thi-tai-nang-tai-miss-world-1

Diệu Ngọc phấn chấn vì được Chủ tịch Hoa hậu Thế giới khen ngợi bài múa.

Đại diện Việt Nam là thí sinh cuối cùng trong nhóm đầu tiên dự thi tài năng. Ban tổ chức cho phép Diệu Ngọc thể hiện toàn bộ bài múa. Hoa khôi Áo dài kể, sau khi kết thúc tiết mục, cô được bà Julia Morley - Chủ tịch Hoa hậu Thế giới khen ngợi nên hy vọng sẽ giành điểm cao trong phần thi đầu tiên này. Hiện tinh thần Diệu Ngọc rất phấn chấn, tự tin chờ đợi các nội dung thi tiếp theo.

Theo Ngoisao.net


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Diệu Ngọc gặp sự cố khi thi Tài năng tại Miss World 2016

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn