top-banner-2

Thứ tư, 20/12/2017, 09:10 GMT+7

Cận cảnh nhan sắc nữ doanh nhân đăng quang 'Nữ hoàng nhan sắc Việt - Hàn 2017'

"Nữ hoàng nhan sắc Việt - Hàn 2017" Nguyễn Thị Tuyết Nhung đã thuyết phục được Ban giám khảo bởi ngoại hình xinh đẹp và sự tài năng, trí tuệ của mình.

nu-hoang-nhan-sac-viet-han-nguoinoitieng-1

Với tài năng và trí tuệ của mình, Tuyết Nhung đã để lại ấn tượng lớn trên sân khấu của Nữ hoàng nhan sắc Việt - Hàn 2017.

Cuộc thi sắc đẹp Nữ hoàng nhan sắc Việt - Hàn 2017 là sự kiện kỷ niệm 25 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc đã chính thức khép lại với nhiều cảm xúc đến từ ban tổ chức, thí sinh và công chúng yêu cái đẹp.

Trải qua các vòng thi tuyển chọn căng thẳng, 25 thí sinh xuất sắc và ưu tú nhất đến từ cả hai đất nước Việt Nam và Hàn Quốc được “chọn mặt gửi vàng” lọt vào vòng Chung kết cuộc thi. Qua các vòng training, thi tài năng, các bông hoa hai nước đã có cơ hội tỏa sáng và chứng minh năng lực, vẻ đẹp rạng ngời của bản thân.

Xuất sắc vượt qua nhiều thí sinh đến từ 2 quốc gia với nhiều gương mặt đã từng có nhiều kinh nghiệm trong việc thi đấu nhan sắc, nữ doanh nhân xinh đẹp và tài năng Nguyễn Thị Tuyết Nhung là một trong số các thí sinh nổi bật nhất tại vòng Chung kết cuộc thi. Cô đã đăng quang ngôi vị Nữ hoàng nhan sắc Việt - Hàn 2017 trong sự tán dương và ngưỡng mộ của nhiều người.

nu-hoang-nhan-sac-viet-han-wshowbiz-5

Doanh nhân Nguyễn Thị Tuyết Nhung đăng quang Nữ hoàng nhan sắc Việt - Hàn 2017

nu-hoang-nhan-sac-viet-han-wshowbiz-2

Nữ hoàng rạng rỡ trên sân khấu vinh danh

Được biết, doanh nhân Nguyễn Thị Tuyết Nhung hiện đang là Giám đốc điều hành và sáng lập Trần Minh Group - Một công ty Cổ phần Phát triển & chuyển giao công nghệ, cung cấp nguyên liệu ngành làm đẹp tại thị trường Việt Nam. Cô tốt nghiệp Thạc sĩ chuyên nghành Quản trị kinh doanh và đã từng làm cho Viện nghiên cứu phát triển công nghệ Tế bào tại Hàn Quốc. Và hiện tại cô là đối tác chiến lược Độc quyền của Viện nghiên cứu phát triển công nghệ trường Đại học Kyengbook.

'Nữ hoàng nhan sắc Việt - Hàn 2017' đảm nhận vai trò Phó Chủ tịch đối ngoại của một tổ chức phi chính phủ do các nữ doanh nhân thành lập - BWON - Tổ chức Kết nối Nữ doanh nhân Sen Vàng.

nu-hoang-nhan-sac-viet-han-wshowbiz-14

Chia sẻ về cơ duyên đến với cuộc thi này, nữ doanh nhân cho biết: "Tôi đã có thời gian 10 năm sinh sống và học tập tại Hàn Quốc cho nên có mối quan hệ khá tốt đối với cộng đồng người Hàn tại Việt Nam. Cuộc thì được công bố trước đó hơn 1 tháng, khi biết đến cuộc thi điều tôi nghĩ đến đầu tiên chính là đăng ký tham gia, như một định mệnh - cuộc thì khá phù hợp với tôi và may mắn đã mỉm cười."

nu-hoang-nhan-sac-viet-han-wshowbiz-8

Sự bất ngờ và xúc động là những điều đọng lại cho đến tận bây giờ của Nữ hoàng nhan sắc Việt - Hàn 2017. Cô nhân ra rằng, không có việc gì khó - chỉ cần mình làm thật tốt, thật cố gắng ắt sẽ thành công.

Tuyết Nhung cho biết đây là cơ hội để cô thử sức trên một lĩnh vực mới, một kỷ niệm tuyệt đẹp của tuổi trẻ. Đồng thời đây cũng là cơ hội để cô gặp gỡ, học hỏi được nhiều điều bổ ích trong cuộc sống. Với Tuyết Nhung, những gì cô đã thể hiện tại Nữ hoàng nhan sắc Việt - Hàn 2017 sẽ là hành trang đẹp nhất theo cô trong suốt chặng đường sắp tới.

nu-hoang-nhan-sac-viet-han-wshowbiz-12

Tham gia cuộc thi được sự ủng hộ từ gia đình nhất là người chồng luôn kề vai sát cánh cùng cô trong công việc và cuộc sống chính là động lực giúp cho người đẹp vượt qua mọi thử thách, khó khăn của cuộc thi để rồi tỏa sáng.

"Sau khi đăng quang ngôi vị Nữ hoàng nhan sắc Việt - Hàn 2017, tôi sẽ dành nhiều thời gian hơn cho các kế hoạch kết nối giao thương giữa Hàn Quốc và Việt Nam. Tổ chức các chuyến tham quan kết hợp trao đổi tại các công ty nhà máy ở Hàn Quốc cho các doanh nghiệp muốn tìm hiểu thị trường Hàn Quốc và ngược lại. Nhưng trước khi làm điều đó, tôi nghĩ bản thân còn phải cố gắng hơn. Hoc hỏi nhiều hơn để bồi đắp các kĩ năng còn thiếu hoặc chưa hoàn hảo." - Nữ hoàng chia sẻ.

nu-hoang-nhan-sac-viet-han-wshowbiz-15

Đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi, doanh nhân Tuyết Nhung sẽ gánh vác trên vai sứ mệnh của một người Đại sứ gắn kết 2 quốc gia Việt Nam và Hàn Quốc lại với nhau ở nhiều phương diện. Nữ hoàng nhan sắc Việt - Hàn 2017 Tuyết Nhung chia sẻ thêm: "Tôi là một người không ngại học tập, cái gì chưa biết sẽ học, cái gì chưa giỏi sẽ rèn luyện. Hi vọng trong tương lai một ngày không xa tôi càng xứng đáng hơn, đẹp hơn, hoàn thiện hơn để làm đẹp hình ảnh của mình cũng như không phụ lòng những người đã chọn tôi cho ngôi vị cao nhất."

nu-hoang-nhan-sac-viet-han-nguoinoitieng-6

Nữ hoàng nhan sắc Việt - Hàn 2017 là đấu trường sắc đẹp mang tầm cỡ quốc tế khi có sự kết hợp tổ chức của Đại sứ quán Hàn Quốc, Hiệp hội người Hàn sống tại Việt Nam và các doanh nghiệp Việt Nam. Sự kiện được tổ chức với mục đích kỷ niệm 25 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc và tôn vinh sắc đẹp phụ nữ Việt - Hàn. Đây là nơi để tôn vinh sắc đẹp, tài năng và trí tuệ của các nữ doanh nhân thành đạt đồng thời cũng là nơi gặp gỡ giữa các doanh nhân Việt Nam và doanh nhân Hàn Quốc, nơi giao lưu văn hóa và thắt chặt tình cảm song phương giữa hai đất nước.

Nữ Hoàng Nhan Sắc Việt Hàn 2017 - Nơi vẻ đẹp khí chất, tài năng, trí tuệ của các nữ Doanh Nhân Việt Nam và Hàn Quốc được tôn vinh và toả sáng.

PV

* Nội dung được Trường Sơn Media thực hiện theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Cận cảnh nhan sắc nữ doanh nhân đăng quang 'Nữ hoàng nhan sắc Việt - Hàn 2017'

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn