top-banner-2

Thứ ba, 31/10/2017, 16:10 GMT+7

Ấn tượng với vòng thi bán kết 'Nét đẹp Sư phạm' lần XIX mở rộng năm 2017

Sau khi diễn ra Vòng sơ khảo với hàng trăm đơn đăng kí tham gia, Hội đồng giám khảo Hội thi “Nét đẹp Sư phạm" lần XIX mở rộng năm 2017 đã chọn được 40 thí sinh xuất sắc nhất bước vào Vòng Bán kết được diễn ra từ ngày 16/10/2017 đến ngày 29/10/2017.

vong ban ket tinhot24h 1

Đạo diễn Phi Long, diễn viên Ngọc Lan, Á vương Thuận Nguyễn đến tham dự chương trình

Vòng bán kết của Hội thi năm nay, có sự góp mặt của đặc biệt của thành viên Hội đồng Giám khảo là các thầy/cô của Trường, các anh/chị hoa hậu, diễn viên, người mẫu như: ThS.Võ Thị Hồng Trước - Phó Trưởng khoa Khoa học Giáo dục - ĐH Sư phạm TP.HCM. TS. Nguyễn Phước Lộc - Phó Trưởng khoa Tiếng Trung - Đại học Sư phạm TP.HCM, ThS. Huỳnh Trung Phong - Én Bạc Người dẫn chương trình truyền hình TP.HCM, ThS. Lâm Thanh Minh - Bí thư Đoàn Trường - Trưởng Ban tổ chức Hội thi, Hoa hậu Trương Diệu Ngọc, Á vương Thuận Nguyễn, Diễn viên - Người mẫu Ngọc Lan, Hoa hậu doanh nhân Bùi Thị Hà, Stylist Long Áo dài, Bác sĩ Võ Thành Trung, Biên đạo Phi Long, Nhiếp ảnh gia Cao Hoàng Trọng, Chuyên gia trang điểm Trí Trần, Nhà báo Chu Tấn Văn.

vong ban ket tinhot24h 2

Thành phần Ban giám khảo

Mở đầu vòng Bán kết là phần thi chụp ảnh đồng đội với chủ đề “Hành động nhỏ, ý nghĩa lớn” và “Xây dựng giá trị mẫu hình sinh viên Sư phạm”.

Tiếp đó, vào sáng ngày 29/10/2017, tại trường Đại học Sư phạm TPHCM diễn ra phần thi “Giáo sinh bản lĩnh”. Với 04 Hội đồng Giám khảo, chia thành 02 nhóm đó là Hùng biện và Giảng dạy.

vong ban ket tinhot24h 3

Top 40 thí sinh xuất sắc vòng bán kết

Ở hội đồng Giảng dạy, 18 thí sinh đã chứng tỏ được rằng sinh viên Sư phạm không chỉ xinh đẹp về ngoại hình mà còn vững chuyên môn, giỏi nghiệp vụ. Không kém cạnh đó chính là hội đồng Hùng biện, những lập luận chặt chẽ, sắc bén đã được 22 thí sinh trình bày, những cái gật đầu của Hội đồng Giám khảo chính là lời khẳng định cho chất lượng thí sinh Hội thi năm nay.

vong ban ket tinhot24h 7

vong ban ket tinhot24h 8

vong ban ket tinhot24h 9

Phần thi trình diễn trang phục 

Đến chiều tối cùng ngày, tại Hội trường B, 40 thí sinh tiếp tục vòng thi Bán kết với hai nội dung đó chính là Phần thi trình diễn trang phục tự chọn và Phần thi tài năng. 40 thí sinh với những phong cách trình diễn chuyên nghiệp, tự tin đã chinh phục Hội đồng Giám khảo.

vong ban ket tinhot24h 4

vong ban ket tinhot24h 5

vong ban ket tinhot24h 6

Các tiết mục tài năng của thí sinh được trình diễn

Sau đó là phần thi tài năng đồng đội. 8 nhóm thí sinh với những tiết mục đa dạng như chính kịch, hài kịch, ca múa,… đã đem đến cho các thành viên Hội đồng giám khảo, khách mời và khán giả những cung bậc cảm xúc khác nhau.

 PV

*Nội dung được thực hiện theo GPKD của TSM


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Ấn tượng với vòng thi bán kết 'Nét đẹp Sư phạm' lần XIX mở rộng năm 2017

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn