top-banner-2

Thứ ba, 12/01/2016, 14:31 GMT+7

HH Kristine Thảo Lâm - giám khảo thân thiện của HH Doanh nhân TGNV 2016

Luôn nở nụ cười thiện cảm và gần gũi với đồng nghiệp, các thí sinh, Hoa hậu Kristine Thảo Lâm hoàn thành vai trò giám khảo một cách trọn vẹn khi để lại ấn tượng tốt đẹp hình ảnh một Hoa hậu Phu nhân Việt Nam toàn cầu với vẻ đẹp trí tuệ, tài năng và đầy phong cách.

Tối 9.1.2016 giờ California (khoảng 11 giờ ngày 10.1.2016 theo giờ Việt Nam), Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới Người Việt 2016 đã được diễn ra tại nhà hát M3 Live - Trung tâm Aniheim Art Theatre với sự tham dự của nhiều người nổi tiếng và khán giả hải ngoại.

Hoa hậu Phu nhân Việt Nam toàn cầu Kristine Thảo Lâm đảm nhận vai trò 'cầm cân nảy mực' cuộc thi dành cho các nữ doanh nhân Việt trên toàn thế giới cùng với nhiều nhân vật uy tín và nổi tiếng khác như Hoa hậu Áo dài TP. HCM Kiều Khanh, bà Vũ Thuý Nga - giám đốc thời trang 3F đến từ thủ đô Hà Nội, NTK Thiệu Vy, bà Daisy Dung - giám đốc thương hiệu làm đẹp Munid, Tiến sỹ - Bác sỹ tâm lý học Võ Hải Hạnh, Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Hân, Á hậu - Hoa hậu Quý bà người Việt thế giới Ann Nguyễn, nữ danh ca Thanh Lan.

HH-DNNVTG-4a

Hoa hậu Kristine Thảo Lâm để lại ấn tượng bởi vẻ đẹp tươi trẻ và sang trọng

HH-DNNVTG-9

Hoa hậu Kristine Thảo Lâm rạng rỡ ngồi ghế nóng cùng các nữ doanh nhân

HH-DNNVTG-12

Hoa hậu Kristine Thảo Lâm và doanh nhân Vũ Thúy Nga đều là thành viên BGK

HH-DNNVTG-7

Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Thế giới không đơn thuần là một cuộc thi nhan sắc mà còn là nơi tôn vinh tài năng của nữ doanh nhân Việt, là nơi hội tụ và giao lưu của tất cả các nữ doanh nhân xinh đẹp, thành công trên thế giới. Sau hơn một tuần kéo dài với các hoạt động, cuộc thi Hoa Hậu doanh nhân người Việt thế giới do trung tâm Blue Ocean Music tổ chức tại California - Hoa Kỳ đã khép lại thành công tốt đẹp và ban giám khảo đã hoàn toàn hài lòng khi lựa chọn được những gương mặt xứng đáng cho những danh vị cao nhất.

HH-DNNVTG-2

Vẻ đẹp của sự sang trọng, tài năng và thành đạt chính là những yếu tố khiến Hoa hậu Phu nhân Việt Nam toàn cầu Kristine Thảo Lâm được tin tưởng là thành viên giám khảo của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân người Việt thế giới 2016.

HH-DNNVTG-1

Hoa hậu Phu nhân trả tự tin trả lời phỏng vấn trước ống kính truyền hình tại Mỹ.

HH-DNNVTG-5

Chị đồng thời cũng là giám đốc 2 công ty The Champagne Lounge tại Hollywood

HH-DNNVTG-8

Với vai trò thành viên Ban giám khảo, Hoa hậu Phu nhân Việt Nam toàn cầu Kristine Thảo Lâm chia sẻ niềm vui, hạnh phúc khi tìm ra người đăng quang thuyết phục của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới Người Việt 2016. Hoa hậu chia sẻ: "Hoa hậu Doanh nhân Thế giới Người Việt 2016 là sân chơi thú vị và đầy ý nghĩa tôn vinh vẻ đẹp của các nữ doanh nhân Việt & thành đạt. Là một giám khảo cuộc thi sắc đẹp, niềm vui, hạnh phúc lớn nhất là tìm ra được người xứng đáng nhất đăng quang trong sự thán phục của đông đảo công chúng. Và chúng tôi tự hào vì đã lựa chọn được những ngôi vị xứng đáng cho các giải thưởng cao nhất của Hoa hậu Doanh nhân thế giới người Việt 2016. Tôi tin những nữ doanh nhân trẻ tài năng này sẽ hoàn thành sứ mệnh của mình, thể hiện tốt hình ảnh của một doanh nhân hiện đại, khẳng định bản lĩnh, kết nối văn hóa Việt tới bạn bè quốc tếhoàn thiện bản thân, sống ý nghĩa hơn với những gì mình đóng góp cho xã hội để toả sáng xứng đáng với niềm tin yêu của mọi người".

HH-DNNVTG-10a

HH-DNNVTG-11

Hoa hậu Kristine Thảo Lâm cùng các giám khảo chúc mừng các người đẹp đạt giải Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2016

HH-DNNVTG-6

 

Với tài năng, trí tuệ, guu thẩm mỹ, sự gần gũi, thiện cảm và uy tín, Hoa hậu Thảo Lâm ngày càng được công chúng yêu mến và vô cùng cảm phục để trở thành BGK của nhiều cuộc thi nhan sắc. Chị tạo được ấn tượng khi ngồi vị trí 'cầm cân nảy mực' cho nhiều cuộc thi như ‘Hoa hậu và Nam vương thế giới người Việt 2015’, Miss Photo, Miss Asia, Hoa hậu Phụ nữ người Việt thế giới... Sắp tới, chị còn tổ chức các chuyến thiện nguyện để tới gần hơn, hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống tại Los Angeles.

Theo Lăng kính Người nổi tiếng


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

HH Kristine Thảo Lâm - giám khảo thân thiện của HH Doanh nhân TGNV 2016

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn